Top 5 Miss World Việt Nam 2019 ra mắt 100 NFT gây quỹ học bổng cho mẫu nhí triển vọng

Giải trí, Văn hóa | 09:20:00 15/06/2022

TNV - Nguyễn Thị Thu Phương - người đẹp “Gen Z” từng lọt Top 5 Miss World Việt Nam 2019, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 - gây quỹ thành công với 100 NFT đầu tiên ngay sau khi ra mắt.



Ngày 10/6 vừa qua, Nguyễn Thị Thu Phương - người đẹp từng lọt Top 5 Miss World Việt Nam 2019 đã phát hành bộ sưu tập NFT mang tên “Runway of Dreams” (Sàn diễn của những ước mơ) với mục đích thiện nguyện.

Theo Thu Phương, các hình ảnh được mã hóa thành NFT trong Bộ sưu tập “Runway of Dreams” ghi lại quá trình trưởng thành và phát triển sự nghiệp người mẫu của chính bản thân cô.



Người đẹp chia sẻ về hoạt động này của mình: “Quốc tế thiếu nhi là dịp để chúng ta sống lại với tâm hồn thơ trẻ, với bao tiếc nuối về những đam mê chẳng thể thành hiện thực. Cuộc sống bộn bề vẫn còn đó những bạn nhỏ lớn lên với ước mơ không trọn vẹn. Thấu hiểu được cảm xúc đó, Thu Phương dự định sẽ phát hành Bộ sưu tập NFT Runway of Dreams, với mục đích ủng hộ quỹ học bổng SCV19 - trao quà tặng cho các Model nhí đầy triển vọng.”

Không chỉ bén duyên các cuộc thi nhan sắc với danh hiệu Hoa khôi Kinh Bắc 2019, Người đẹp biển và top 5 Miss World Việt Nam 2019, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Thu Phương còn có thành tích học tập đáng nể. Cô từng đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Hóa học năm lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính.


Sau một quá trình theo dõi nhiều tiền bối , chứng kiến nhiều dự án xã hội thành công gây quỹ qua NFT, Thu Phương quyết định thử sức với Bộ Sưu tập “Runway of Dreams” trên nền tảng AvatarArt.io (https://avatarart.io).

Được biết, NFT (hay Non-fungible Token) là “căn cước công dân mã hóa” trên blockchain (chuỗi khối), được sử dụng để chứng thực quyền sở hữu độc nhất của một tài sản trong không gian số như: âm nhạc, tranh ảnh, video, vật phẩm game… Trên thế giới, NFT được nhiều rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như Paris Hilton, rapper Snoop Dogg, Eminem, ca sĩ Shawn Mendes, Châu Kiệt Luân...

Với Bộ sưu tập “Runway of Dreams”, người đẹp xứ Kinh Bắc hy vọng NFT trở thành sẽ sớm đến được gần hơn với công chúng, trở thành phương tiện hữu ích trong mọi khía cạnh cuộc sống, đặc biệt các dự án thiện nguyện, mang lại giá trị tích cực, nhân văn cho xã hội.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam