Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương năm 2002 chính thức lộ diện

Giải trí, Văn hóa | 16:01:00 21/06/2022

TNV - Ngày 20/6/2022, những gương mặt đại diện chính thức của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương năm 2002 đã có một buổi gặp gỡ tại khách sạn Lotte.

 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương là cuộc thi sắc đẹp hướng đến đối tượng là những nữ doanh nhân, không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc mà đây còn là nơi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa và quý giá đến với xã hội và cộng đồng. Với sự thành công vang dội của mùa một, sự trở lại của cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị không chỉ cho thí sinh mà còn cho xã hội của chúng ta.

Sự kiện ra mắt đại sứ vừa qua được tổ chức tại khách sạn Lotte, với đẳng cấp 5* đầy tinh tế sang trọng và bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh đã cho thấy sự quan tâm và đầu tư của ban tổ chức đối với một cuộc thi sắc đẹp danh giá như Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của đông đảo những tên tuổi nổi tiếng trong giới nhan sắc doanh nhân, các tiktoker nổi tiếng, các chuyên gia makeup, nhà thiết kế, ca nhạc sĩ cùng các MC, BTV,... Đặc biệt, buổi ra mắt có sự hiện diện vô cùng lộng lẫy của trưởng ban tổ chức - Á hậu Huỳnh Mai, cùng nữ hoàng nhan sắc Bích Hòa và hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 - Nguyễn Thị Ái Loan. Đây đều là những gương mặt đã và đang đóng góp rất lớn đối với sự thành công của cuộc thi.        

Á hậu Huỳnh Mai - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi

Sự trở lại lần này của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương nơi quy tụ rất nhiều Hoa Hậu, Người Mẫu, NTK, các chuyên gia nổi tiếng tham gia với vai trò là BGK, ban cố vấn … được hứa hẹn là một cuộc thi hoành tráng, chỉnh chu và đáng mong đợi trong thời gian tới. Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh cần có những đột phá, những dấu ấn riêng để khẳng định giá trị của bản thân, giá trị ấy phải cần được lan tỏa tới xã hội, cộng đồng. Và đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi hàng đầu mà cuộc thi muốn hướng tới.

Đồng thời sự kiện ra mắt vừa qua cũng chính là buổi ký kết, hợp tác giữa các bên đại sứ cùng ban tổ chức. Với Đại sứ hình ảnh của cuộc thi là nữ hoàng nhan sắc Bích Hòa. Một Đại sứ Nhân Ái - Nguyễn Thị Ái Loan đại diện cho nét đẹp tâm hồn bên trong người phụ nữ, biết lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và xã hội. Cùng các thành viên trong dàn ban giám khảo quyền lực: Á hậu Lan Hương - Trưởng ban giám khảo; Hoa hậu Diễm Hương ;Hoa hậu Phan Thị Mơ; Diễn viên, MC Đoàn Minh Tài; NTK Nguyễn Minh Tuấn; Hoa Hậu Thúy Vy; Hoa Hậu Châu Ngọc Bích và đặc biệt có sự góp mặt MC - BTV - Giảng viên - CEO Đỗ Ngọc Sơn xuất hiện với vai trò cố vấn Truyền thông của cuộc thi. 

 

Với những chia sẻ cùng câu trả lời cho buổi họp báo vừa qua mà các đại sứ cũng như Ban giám khảo của cuộc thi mang đến thì Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương hứa hẹn sẽ là một cuộc thi nhan sắc thu hút và có giá trị đối với xã hội và cộng đồng. Đưa nét đẹp của những nữ doanh nhân ta ra khu vực và thế giới nhằm khẳng định những nét đẹp quý giá thông qua ba yếu tố sắc - tâm - tài. Và hãy cùng đón chờ xem chủ nhân chiếc vương miện của Hoa hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương sẽ được tiết lộ 20/10/2022 tại Malaysia.

                                                                                                   HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam