Lộ bến đỗ mới của tiền đạo Lukaku

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:35:00 23/06/2022

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Lukaku chuẩn bị rời Chelsea để trở lại khoác áo Inter Milan.

Lukaku đầu quân cho Chelsea ở mùa hè 2021 từ Inter Milan với mức phí 97,5 triệu Bảng. Mặc dù được kỳ vọng giúp The Blues cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải 2021/2022, nhưng những gì mà tiền đạo này thể hiện lại gây thất vọng lớn.

Lukaku chuẩn bị rời Chelsea (Ảnh: Getty).

HLV Thomas Tuchel cũng không hài lòng với chân sút người Bỉ và không có ý định giữ cầu thủ này ở lại. Trong khi đó, bản thân Lukaku cũng muốn rời Chelsea và trở lại Inter Milan. Báo chí Italia và Anh đưa tin, Lukaku sẵn sàng giảm lương để được tái duyên với nữa xanh thành Milan.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan và Chelsea đang đàm phán để chốt tương lai của Lukaku. Được biết, Inter Milan tiến gần tới việc sở hữu Lukaku khi đồng ý trả 8 triệu Euro cùng với phụ phí để mượn tiền đạo sinh năm 1993 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Lukaku thi đấu rất hay trong màu áo Inter Milan ở mùa giải 2020/2021, khi ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza giành chức vô địch Serie A. Đó là mùa giải mà Inter Milan được dẫn dắt bởi HLV Conte còn hiện tại, thuyền trưởng của đội bóng này là Simone Inzaghi./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam