Căn hộ view sông – Lựa chọn thông minh của những chủ nhân đẳng cấp

TNV - Sở hữu tầm view “triệu đô” đắt giá bên sông Cả Cấm, cùng không gian sống xanh chuẩn resort, Sunshine Sky City hiện thực hóa giấc mơ về một nơi an cư lý tưởng, dành tặng cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm và hưởng thụ chuẩn sống tầm cao ngay tại trung tâm Quận 7 sầm uất.

Được coi là một tài sản vô hình khó có thể tính theo m2 của một bất động sản hạng sang, “tầm nhìn” đóng vai trò thước đo không thể thiếu quyết định giá trị và nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu.Không chỉ sở hữu một mà đến ba mặt hướng sông, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7 (TP. HCM) mang đến cho tầng lớp tinh hoa tầm nhìn “triệu đô” đắt giá và một không gian sống xứng tầm đẳng cấp. 

C:\Users\hiennt05\Downloads\211129-S789 SSCitySaigon-Đieuchinh_Page_06a copy.jpg

Sunshine Sky City sở hữu tầm view thượng đỉnh đắt giá,cùng nguồn sinh khí dồi dào từ sông Cả Cấm

Tọa lạc tại tâm điểm vàng Quận 7 (ngã tư Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phong), bên dòng sông Cả Cấm, liền kề trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng,Sunshine Sky City là một tổ hợp gồm nhiều tòa tháp, mang đến cho thị trường những căn hộ hạng sang với những điểm cộng đắt giá về không gian sống xanh - thông minh cùng hệ tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được. 

Tầm view “triệu đô” đắt giá ngắm nhìn Sài thành hoa lệ từ Sunshine Sky City

Nổi bật nhất là tầm nhìn panorama thoáng đạt cùng với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa mọi góc nhìn. Các căn hộ Sunshine Sky City sở hữu những đường nét sang trọng, tinh tế với tầm nhìn thoáng rộng hướng sông, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đưa thiết kế kính tràn đến với từng căn hộ, Sunshine Sky City là dự án đầu tiên tại quận 7 có 100% căn hộ sở hữu thiết kế kính tràn từ trần xuống sàn. 

Với thiết kế này, phòng khách của mỗi căn hộ tại Sunshine Sky City chính là một khách sạn 5 sao với tầm nhìn không giới hạn bao trọn sông Cả Cấm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng kế bên, phía xa là sông Sài Gòn thơ mộng…nơi được ví là tầm view triệu đô đáng mơ ước của nhiều cư dân thành thị, không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Thiết kế kính tràn khiến chủ nhân căn hộ Sunshine Sky City sở hữu tầm nhìn thoáng rộng đầy ấn tượng 

Chuyên tâm kiến tạo các giá trị đỉnh cao, các kiến trúc sư của Sunshine Group thổi hồn cho từng không gian sống, khiến mỗi loại hình căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn ưu việt. Trong đó, hệ thống căn hộ thông minh, văn phòng đa năng đều sở hữu không gian sang trọng với hệ thống kính Low-e hiện đại, đón nắng gió tự nhiên và cả những “góc chill” ấn tượng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại hay thế hệ Z Việt yêu thích lối sống độc lập, tự chủ đến các lưu học sinh, sinh viên, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại Quận 7 và khu vực lân cận.

Với dòng sản phẩm phiên bản giới hạn, góp phần tạo dựng nên thương hiệu Sunshine Sky City - “Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới”, những căn Sky Villa được xem là lời giải hoàn hảo cho chuẩn mực hưởng thụ đỉnh cao của giới tinh hoa. Sở hữu diện tích siêu rộng, Sky Villa tại Sunshine Sky City thực sự là những “biệt thự đơn lập” đúng nghĩa với bể bơi, sàn tắm nắng, tiểu cảnh, sân vườn, quầy bar, hiên thưởng trà… và những món nội thất xa xỉ, tiện nghi đậm chất nghỉ dưỡng tại gia. Thiết kế thông tầng full kính chạm trần, sàn, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời cùng tầm nhìn panorama thoáng đạt trên tầng cao lộng gió, bao quát toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn, tạo nên một không gian tuyệt hảo xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân thượng lưu.

Sunshine Sky City xác lập chuẩn sống "wellness" ngay giữa lòng đô thị

Sở hữu những căn hộ thời thượng tại Sunshine Sky City, những cư dân ưu tú sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối. Bầu không khí tự nhiên trong lành, tươi mới và những làn gió mát hiện hữu trong từng không gian sống. Theo nhiều nghiên cứu, không khí tự nhiên rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và tinh thần của người lớn tuổi. Màu xanh của mặt nước còn có tác dụng gia tăng cảm xúc hạnh phúc, xoa dịu căng thẳng, mang đến cho con người cảm giác an nhiên, thư thái. 

Không chỉ đón vượng khí với địa thế “ba mặt hướng sông”, thiết kế của Sunshine Sky City còn có điểm nhấn giá trị khi vận dụng linh hoạt “thủy pháp” trong thiết kế và quy hoạch, tạo nên một tài sản “hiếm có khó tìm”. Một miền sinh thái với những mảng xanh khổng lồ được thiết lập bởi hệ thống sông nội khu hiền hòa, mềm mại như dải lụa len lỏi giữa không gian xanh mát, hoà hợp một cách duyên dáng với hệ thống đường dạo bộ ven sông, các chòi nghỉ xinh xắn tạo nên vô số điểm hẹn đầy chất thơ của những tâm hồn yêu thiên nhiên, hoa cỏ. Trong bối cảnh đô thị ngày càng phát triển, cây xanh nhường chỗ cho những mảng bê tông thô cứng, việc ngắm nhìn những mảng xanh tự nhiên chính là thú vui xa xỉ, là đặc quyền mà Sunshine Sky City mang đến cho cư dân của mình. 

C:\Users\hiennt05\Downloads\211129-S789 SSCitySaigon-Đieuchinh_Page_10.jpg

Sunshine Sky City – Điểm hẹn của những phút giây thư thái, an nhiên

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn hòa nhịp với hơi thở của thiên nhiên, Sunshine Sky City không chỉ có một miền cảnh quan có “1-0-2” mà còn mang đến hệ tiện ích “all in one” đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu của giới thượng lưu. Một chuỗi tiện ích khép kín hình thành, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống (nhà hàng Á - Âu, vườn nướng BBQ) đến mua sắm, giải trí (Trung tâm thương mại ở khối đế, rạp chiếu phim, Rooftop Bar, King Club), học tập (Trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear) hay vui chơi, nghỉ dưỡng, làm đẹp (Kid Garden, CLB Golf 3D, bể bơi Rooftop - Sky Pool, thiên đường làm đẹp không giới hạn với Matterhorn Hair - Nail - Spa…

Những trải nghiệm tiện ích trở nên đáng giá hơn khi Sunshine Sky City được áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại, tích hợp hệ sinh thái Smart Home, Smart Living thời thượng. Hơn thế nữa, dự án được vận hành bởi thương hiệu đầy cá tính và khác biệt Matterhorn Hotels & Resorts. 

Hệ tiện ích “all - in - one” tại Sunshine Sky Citymang đến những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng 

Vượt lên trên một không gian sống bình thường, Sunshine Sky City kiến tạo một không gian sống lý tưởng mà ai cũng khát khao sở hữu, là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Đặc biệt, khi quỹ đất gần sông ngày càng khan hiếm, nguồn cung không đủ cầu, những không gian sống xanh – thông minh chuẩn resort như Sunshine Sky City không chỉ là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu mà còn là tài sản sinh lời bền vững cho những cư dân thông thái. 

PV

Từ tháng 6/2022, Sunshine Group đã triển khai chính sách bán hàng siêu ưu đãi, hứa hẹn là khoản đầu tư sinh lời ngay từ khi khách hàng đặt bút ký hợp đồng. Khách hàng đặt cọc thành công trong thời gian từ 16/6/2022-24/7/2022 sẽ được một phần quà tặng giá trị là 05 chỉ vàng 9999.

Đối với khách hàng thanh toán qua hình thức vay vốn ngân hàng, khách hàng được chọn khoản vay tối đa được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị hợp đồng. Khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Sky City khi thanh toán sớm sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 11%/năm/số ngày vượt.

Đặc biệt, với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng bằng vốn tự có trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng đồng thời chính sách chiết khấu và được tặng Voucher S-Decoro hoặc Voucher Sunshine Mall trị giá tương đương 10% giá trị bất động sản hoặc trừ trực tiếp 100% giá trị voucher vào giá trị bất động sản. Tổng mức chiết khấu theo ưu đãi này lên đến 15,2%.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam