HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam

Thể thao | 09:30:00 01/07/2022

HLV Mai Đức Chung cho rằng, trận giao hữu với ĐT nữ Pháp là cơ hội rất tốt để ĐT nữ Việt Nam hướng đến VCK World Cup 2023.

Theo lịch thì lúc 2h10 ngày 2/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với chủ nhà ĐT nữ Pháp. Đây là trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam khi chúng ta được so tài với đội bóng hàng đầu thế giới.

HLV Mai Đức Chung và các học trò háo hức được so tài với ĐT nữ Pháp (Ảnh: VFF).

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đây sẽ là trận giao hữu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam, bởi đối thủ nằm ở tốp đầu trên bảng xếp hạng bóng đá nữ thế giới. Chuyến tập huấn này rất quý báu, có ý nghĩa không chỉ đối với sự chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 mà còn cho VCK World Cup 2023”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngày 30/6, ĐT nữ Việt Nam đã làm quen sân thi đấu chính thức Stade de la Sources (Saint Jean Le Blanc, thành phố Orleans. Thời tiết tại thành phố Orleans (Pháp) khá dễ chịu, trời có nặng nhẹ, mát mẻ. Do đó, đây là điều kiện lý tưởng để ĐT nữ Việt Nam phát huy hết năng lực của mình.

Trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Việt Nam diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam