Nhà phố Phúc An Asuka – nơi an cư lý tưởng của cư dân TP.Châu Đốc

Bất động sản | 15:28:40 30/06/2022

Hiện nay, xu hướng lựa chọn các tỉnh vùng ven phát triển nhà ở hiện đại đã tạo điều kiện để người dân trong tỉnh được trải nghiệm không gian cùng tiện ích sống mới mẻ, đẳng cấp.

Nhà phố – Không gian sống toàn diện

Nằm trong khu đô thị được phát triển theo phong cách Nhật đa tiện ích, nhà phố Phúc An Asuka đang là tâm điểm được nhiều cư dân lựa chọn.

Với diện tích lớn, trung bình từ 5x18m-5x23m, các căn nhà phố được thiết kế 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ, từng không gian được bố trí tối ưu, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, việc sở hữu khoảng sân trước và sau giúp chủ nhân dễ dàng bố trí những khu vườn ngay trong không gian nhà, tăng kết nối với thiên nhiên.

Nhà phố Phúc An Asuka – không gian sống toàn diện cho cư dân TP.Châu Đốc

Đối với người mua khi nhận bàn giao nhà thô hoàn toàn có thể bố trí nội thất theo phong cách mình mong muốn, giúp nâng cao trải nghiệm sống. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống, tìm cảm hứng sáng tạo mỗi khi về nhà. Ngoài tạo không gian kết nối gia đình và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, sản phẩm có thể khai thác mặt bằng để cho thuê khách du lịch.

Mặt khác, nhà phố Phúc An Asuka nằm trong khu đô thị sầm uất, bao quanh là các trục đường giao thông huyết mạch của vùng, các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của TP.Châu Đốc và cư dân đông đúc – Đây chính là lợi thế đón đầu dòng tiền nhàn rỗi từ cho thuê.

Trước làn sóng dòng vốn nhà đầu tư đổ về thị trường bất động sản miền Tây, khi cơ sở hạ tầng phát triển giúp rút ngắn quá trình di chuyển, đẩy nhanh sự giao thương trong thời gian gần đây,  việc tìm kiếm một không gian sống thông thoáng, vừa riêng tư vừa tiện nghi và phong thủy tốt như Phúc An Asuka trong trung tâm TP.Châu Đốc là mong muốn của nhiều người cũng như các nhà đầu tư.

An toàn – chuẩn sống phong cách Nhật

Nhà phố Phúc An Asuka đang có sự hấp thụ tốt vì nằm ở thị trường tỉnh có cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mới, điều này càng làm gia tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Đồng thời, dự án còn gây ấn tượng mạnh với chuỗi tiện ích hiện đại theo phong cách Nhật như Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên Kiyoko…

Chú trọng đầu tư vào không gian chung của cư dân là một trong những ưu tiên đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group. Với hệ thống tiện ích đồng bộ, cư dân có thể nhanh chóng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Công viên Kiyoko hồ điều hòa trung tâm khu đô thị - nơi tái tạo năng lượng cho cư dân

Cùng hệ thống đường nội khu rộng rãi, được xây dựng chất lượng, cây xanh chiếm tỷ lệ lớn mang lại bầu không khí trong lành, ngăn bụi và ô nhiễm tiếng ồn.

Tọa lạc ngay trung tâm TP.Châu Đốc, là nơi hội tụ những tinh túy từ các lễ hội, Phúc An Asuka càng cho thấy đột phá trong ý tưởng thiết kế, nhằm đưa nơi đây trở thành biểu tượng mới, nơi thu hút du khách cũng như những sự kiện, lễ hội mới mẻ trong tương lai.

Với mức giá chỉ từ 3,5 tỷ đồng/căn, pháp lý hoàn chỉnh và chính sách hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20%, tương ứng 700 triệu đồng, sau đó kéo dài và thanh toán theo tiến độ đến 18 tháng.

Ngoài ra, với khách hàng có hộ khẩu tại An Giang sẽ được ưu đãi chiết khấu đến 0,5% nhằm hỗ trợ người dân có thêm cơ hội sở hữu nhà phố hiện đại phong cách Nhật đầu tiên tại tỉnh nhà - An Giang.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanasuka.vn/;

https://trananhgroup.com/

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam