Video: Tránh xe máy sang đường, ô tô khách lao sang làn đường ngược chiều khiến xe ben tông vào cột điện

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:44:00 03/07/2022

Hậu quả sau vụ tai nạn là tài xế điều khiển chiếc xe ben đã bị thương và mắc kẹt bên trong cabin.

Vào khoảng 7 giờ sáng nay, ngày 3/7/2022, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.

Video: Tránh xe máy sang đường, ô tô khách lao sang làn đường ngược chiều khiến xe ben tông vào cột điện (nguồn: Người Thống Nhất)

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô khách (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng từ thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đi tỉnh Bình Thuận. Khi đến địa điểm trên, do tránh một người điều khiển xe máy băng qua đường, tài xế điều khiển chiếc ô tô khách đã đánh lái gấp và lao sang làn đường ngược chiều.

Đúng lúc này, chiếc xe ben mang biển kiểm soát 60C-245.50 đang lưu thông trên làn đường ngược lại chạy tới. Tài xế điều khiển chiếc xe ben đã cố gắng đánh lái để tránh chiếc ô tô khách nhưng không thành. Chiếc xe ben đã tông vào cột điện bên đường rồi mới dừng lại.

Chiếc xe ben tông vào cột điện bên đường

Chiếc xe ben tông vào cột điện bên đường (ảnh: Đăng Quang)

Chiếc xe khách nằm chắn ngang đường trên quốc lộ 1

Chiếc xe khách nằm chắn ngang đường trên quốc lộ 1 (ảnh: Người Thống Nhất)

Hậu quả sau vụ tai nạn là tài xế điều khiển chiếc xe ben đã bị thương và mắc kẹt bên trong cabin. Tài xế sau đó đã được người dân giải cứu ra ngoài và đưa đi bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô khách nằm chắn ngang quốc lộ 1 trong tình trạng vỡ kính lái và hư hỏng cửa bên phải. Trong khi đó, chiếc xe ben bị vỡ nát đầu xe. Mảnh vỡ của chiếc xe ben nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc ô tô khách bị hư hỏng sau vụ tai nạn

Chiếc ô tô khách bị hư hỏng sau vụ tai nạn (ảnh: Người Đồng Nai TV)

Chiếc xe ben vỡ nát phần đầu xe

Chiếc xe ben vỡ nát phần đầu xe (ảnh: Người Đồng Nai TV)

Vụ tai nạn đã khiến quốc lộ 1, đoạn qua địa điểm trên, bị ùn tắc giao thông. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam