2 chiếc xe thể thao cực hiếm của "Qua" Vũ mới xuất hiện vào cuối tuần, Toyota Supra thế hệ thứ 4 là bất ngờ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:21:36 04/07/2022

Trong khi buổi sáng ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại showroom bán siêu xe quen thuộc cho mình ở quận 5, Tp.HCM trên chiếc xe thể thao Porsche 930 Turbo Carrera độc nhất tại Việt Nam thì đến chiều cùng ngày hình ảnh chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 lăn bánh tại Sài thành được chia sẻ lên mạng với bộ áo cùng ký hiệu cho thấy đã về đội của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cuối tuần vừa qua, giới mê xe lại một lần nữa được diện kiến 2 mẫu xe thể thao phải nói có số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được mang ra đường "tắm nắng" và qua đó cho thấy có ít nhất một chiếc xe thể thao đã về garage xe của đại gia ngành cà phê.

Trong khi buổi sáng ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại showroom bán siêu xe quen thuộc cho mình ở quận 5, Tp.HCM trên chiếc xe thể thao Porsche 930 Turbo Carrera độc nhất tại Việt Nam thì đến chiều cùng ngày, hình ảnh chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 4 lăn bánh tại quận Tân Bình được chia sẻ lên mạng với bộ áo cùng ký hiệu UN bên cửa xe cho thấy hàng hiếm này đã về đội xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Toyota Supra thế hệ thứ 4 lúc dẫn đoàn JDM đi phượt

Toyota Supra thế hệ thứ 4 lúc còn được chủ nhân cũ cho dẫn đoàn JDM đi phượt

Còn đây là hình ảnh mới nhất của xe cho thấy chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 này đã về với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Còn đây là hình ảnh mới nhất của xe cho thấy chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 này đã về với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

2 chiếc xe thể thao cực hiếm của "Qua" Vũ mới xuất hiện vào cuối tuần, Toyota Supra thế hệ thứ 4 là bất ngờ lớn nhất vì trước đó, chưa có hình ảnh nào về chiếc xe Toyota Supra thế hệ thứ 4 này có mặt trong đội xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng là lần đầu tiên giới mê xe mới hay tin mẫu xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 4 đã được đại gia ngành cà phê mua về để sưu tầm.

Khá thú vị là trước khi chiếc xe Toyota Supra thế hệ thứ 4 lộ ảnh đã về đội của "Qua" Vũ, đại gia này cũng đã chốt mua chiếc xe Honda NSX độc nhất Việt Nam hay siêu xe Mercedes-AMG GTR Pro, bộ 3 này từng thuộc sở hữu của 1 tay chơi xe độc tại Sài thành và hiện nay, đã được bán lại cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Với việc mua lại Toyota Supra thế hệ thứ 4 và Honda NSX độc nhất Việt Nam, nhiều khả năng ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể xây dựng 1 đội xe Japanese Domestic Market (JDM) cho riêng mình mà không cần phải huy động, tổ chức họp mặt những người chơi khác.

Porsche 930 Turbo Carrera của Qua Vũ
Porsche 930 Turbo Carrera của Qua Vũ
Porsche 930 Turbo Carrera của Qua Vũ

Porsche 930 Turbo Carrera của "Qua" Vũ

Bên cạnh chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4, việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao Porsche 930 Turbo Carrera độc nhất tại Việt Nam vào sáng thứ 7 cũng thu hút sự chú ý của giới mê xe. Đây không phải lần đầu "Qua" Vũ lái hàng độc này ra đường nhưng đây là lần hiếm hoi giới mê xe có thể chiêm ngưỡng từ ngoại hình đến nội thất của xe.

Hiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu 2 chiếc xe thể thao Porsche 930 Turbo trong đó chiếc xe trong bài còn thuộc bản Carrera độc nhất tại Việt Nam với trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.2 lít, phun xăng điện tử và đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp.

Còn đây là hình ảnh xe Porsche 930 Turbo Carrera
Còn đây là hình ảnh xe Porsche 930 Turbo Carrera
Còn đây là hình ảnh xe Porsche 930 Turbo Carrera

Còn đây là hình ảnh xe Porsche 930 Turbo Carrera

Khoảng gần 1 năm trở lạ đây, cách chơi xe của ông chủ Trung Nguyên thay đổi khá nhiều, thay vì mua xe về trưng bày và để ở garage thì ông lại lôi nhiều xe độc ra đường "tắm nắng" để giới mê xe có thể chiêm ngưỡng nhưng với hàng trăm siêu xe và xe thể thao, khó lòng để "Qua" Vũ cho chúng xuất hiện.

Giới mê xe đang chờ đợi ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái siêu phẩm hypercar của mình đang sở hữu như Bugatti Veyron và McLaren Senna đã lộ ảnh có biển số cũng như Porsche 918 Spyder chưa rõ đã có biển hay chưa lăn bánh trên đường phố Sài thành. Người đặc biệt thì phải lái những chiếc xe rất khác lạ, đến nỗi các tay chơi xe phải thèm khát.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam