MMV siết chặt ưu đãi tháng 7, song mẫu xế "hot" Xpander vẫn có phần

Ô tô - Xe máy | 02:07:00 05/07/2022

Bước sang tháng 7/2022, MMV không còn hào phóng tung ưu đãi lớn như những tháng trước đó, mọi khuyến mại dường như đều siết chặt hơn, song mẫu xế "hot" Xpander vẫn có phần.

Trong bối cảnh thị trường ô tô liên tục khan hàng, tăng giá, các hãng cũng "kiệm" khuyến mại hơn. Mitsubishi Việt Nam (MMV) cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi vẫn đều đặn tung ưu đãi nhưng mức hấp dẫn và giá trị gần như đang giảm dần.

Mitsubishi Xpander.

Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi cao nhất 20 triệu đồng trong tháng 7/2022

Vẫn còn nhớ ở những tháng trước, khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander sẽ nhận ưu đãi tới 100% phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị lớn thì nay chỉ được tặng 01 Camera hành trình, trị giá 5 triệu đồng và ưu đãi lãi suất 0 đồng trong 1 năm đầu tiên. Chương trình áp dụng cho các bản Xpander AT và AT Premium. Riêng bản MT nhập khẩu, tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sẽ nhận quà tặng là phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander vừa trải qua đợt nâng cấp nhẹ với 3 phiên bản cùng giá bán từ 555 - 648 triệu đồng. Hiện đây vẫn là cái tên ăn khách nhất trong nhóm MPV giá rẻ tại Việt Nam.

Người "anh em"  Xpander Cross cũng chỉ nhận được quà tặng là camera toàn cảnh 360 trị giá 20 triệu đồng, 01 Camera hành trình trị giá 5 triệu đồng cùng lãi suất 0 đồng trong năm đầu tiên. Tổng giá trị chỉ ở mức 25 triệu đồng, trong khi hồi tháng 4/2022 mẫu xe này nhận ưu đãi lên tới 45 triệu đồng. Hiện xe đang được phân phối chính hãng với 1 phiên bản duy nhất cùng giá bán ở mức 688 triệu đồng.

Xem thêm: Dùng Mitsubishi Xpander 1 năm chỉ lỗ '30' triệu: Lý do gì khiến xe cũ giữ giá đến thế?

Mitsubishi Outlander .

Outlander là mẫu xe nhận ưu đãi lớn nhất của Mitsubishi trong tháng 7/2022 với tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng

Mẫu xe Mitsubishi nhận khuyến mại chính hãng lớn nhất trong tháng 7/2022 chính là Outlander với tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng. Theo đó, khách chọn mua Mitsubishi Outlander 2.0 CVT sẽ được tặng camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng cùng phiếu nhiên liệu có giá 25 triệu đồng. Với bản 2.0 CVT Premium, người mua xe sẽ nhận quà tặng gồm camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng và phiếu nhiên liệu 30 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander đang bán tại Việt Nam có tất cả 3 phiên bản cùng giá niêm yết chính hãng từ 825 triệu đến 1,1 tỷ đồng. Xe nằm cùng nhóm với Honda CR-V, Mazda CX-5...

Khách ký kết hợp đồng mua bán Mitsubishi Attrage sẽ nhận quà tặng camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, ưu đãi nhỏ giọt này chỉ áp dụng trên bản MT có giá bán 380 triệu đồng. Còn hai bản trên là CVT và CVT Premium với giá bán lần lượt là 465 và 490 triệu đồng không nhận được bất kỳ khuyến mại nào từ hãng.

Tương tự vậy, quà tặng camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng cũng được áp dụng cho mẫu bán tải Mitsubishi Triton. Song ưu đãi chỉ dành cho khách mua bản tiêu chuẩn 4×2 AT MIVEC (Euro 5) có giá 650 triệu đồng. Ba bản trên với giá niêm yết từ 780 - 905 triệu đồng đều không nhận bất kỳ khuyến mại nào trong tháng 7 này.

Với mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport, khách hàng đặt mua bản Diesel 4×4 AT (Euro 5) có giá 1,365 tỷ đồng sẽ được tặng kèm bảo hiểm vật chất trị giá 20 triệu đồng. Bản thấp hơn Diesel 4×2 AT (Euro 5) có giá niêm yết chính hãng 1,130 tỷ đồng sẽ nhận ưu đãi bảo hiểm vật chất trị giá 17 triệu đồng.

Nhìn chung, việc cắt giảm ưu đãi của MMV hiện nay là xu thế chung của toàn thị trường khi vật giá liên tục leo thang, nguồn cung lại không sẵn. Theo chia sẻ từ một số đại lý Mitsubishi, hiện khách đặt mua bản cao cấp nhất AT Premium của Xpander thế hệ mới phải chờ từ 2-3 tháng mới nhận được hàng. Trường hợp muốn có xe dùng ngay, khách chỉ có thể mua bản AT và Cross.

Ngay cả mẫu ô tô nổi tiếng bán chậm như Pajero Sport cũng phải chờ đến tháng 9 mới có xe để lăn bánh. Những cái tên còn lại như Outlander, Triton, Attrage đều sẵn hàng nhưng số lượng khá hạn chế.

Ảnh: Mitsubishi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam