Nissan Kicks 2022: Giá xe Nissan Kicks và những thông tin mới nhất thị trường hiện nay

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:11:41 05/07/2022

Nằm trong phân khúc SUV hạng B, Nissan Kicks hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Honda HR-V, Toyota Corolla Cross,... Vậy giá xe Nissan Kicks như thế nào? Ngoại thất và trang thiết bị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Được giới thiệu ở thị trường Thái Lan từ năm 2020 nhưng phải chờ đến tháng 7/2022, mẫu xe này mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Khi về nước ta, Nissan Kicks sẽ cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc SUV hạng B như Honda HR-V, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos và Hyundai Creta. 

Nissan Kicks 2022 đã được đưa về Việt Nam

Nissan Kicks 2022 xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Giá xe Nissan Kicks mới nhất 2022

Hiện tại, mẫu SUV hạng B này chưa được trình làng ở Việt Nam, nhưng theo thông tin từ giới tư vấn bán hàng thì giá xe Nissan Kicks tại nước ta dự kiến khởi điểm từ 650 triệu đồng.

Phiên bản Giá dự kiến Giá lăn bánh tạm tính
Hà Nội TP.HCM Tỉnh thành khác
Nissan Kicks 650.000.000 750.380.700 737.380.700 718.380.700

Bảng giá xe Nissan Kicks tạm tính tại các tỉnh thành. Đơn vị: VNĐ

Nissan Kicks có khuyến mãi gì trong tháng này?

Hiện tại, Nissan Việt Nam vẫn chưa có thông báo gì về giá xe cũng như khuyến mãi của Kicks. Để biết chi tiết thông tin khuyến mãi của Nissan Kicks, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Mua xe Nissan Kicks trả góp

Nếu muốn mua Nissan Kicks theo hình thức trả góp, bạn có thể tham khảo các gói vay của đại lý, hoặc chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước, thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý

So sánh giá xe Nissan Kicks trong cùng phân khúc

Nằm trong phân khúc SUV hạng B đang rất sôi động tại Việt Nam, Nissan Kicks sẽ cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Honda HR-V, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos và Hyundai Creta

Nếu giá chính thức khớp với giá dự kiến ở mức 650 triệu đồng thì Nissan Kicks sẽ là một trong những mẫu xe rẻ nhất phân khúc. Hiện nay, Hyundai Creta có giá dao động từ 620 - 730 triệu đồng, Kia Seltos niêm yết từ 639 - 759 triệu đồng và Honda HR-V dao động từ 826 - 871 triệu đồng. Cao nhất là Toyota Corolla Cross có giá dao động từ 730 - 920 triệu đồng.

Tổng quan về Nissan Kicks 

Thiết kế ngoại thất của Nissan Kicks

Nissan Kicks 2022 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.290 x 1.760 x 1.615 mm và chiều dài cơ sở 2.615 mm. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

Tổng thể thiết kế ngoại thất của Nissan Kicks

Tổng thể thiết kế ngoại thất của Nissan Kicks

Đầu xe đi kèm lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của Nissan với viền mạ crôm bao quanh cũng như cụm đèn pha LED tạo hình thanh mảnh, và sắc sảo hơn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ngay phía dưới là hốc đèn sương mù nằm dọc và cản trước thể thao. 

Nhìn từ phía sườn xe, Nissan Kicks trông khá hầm hố và thể thao nhờ các cột màu đen, tạo hiệu ứng "nóc lơ lửng", nẹp thân xe bằng nhựa màu đen và vành hợp kim 17 inch, sơn phối 2 màu.

Nissan Kicks trông khá thể thao và năng động khi nhìn từ phía sườn xe.

Nissan Kicks trông khá thể thao và năng động khi nhìn từ phía sườn xe

Ở đằng sau, Nissan Kicks được trang bị nẹp màu đen trên cản va, tương tự những người anh em Almera hay X-Trail. Điểm nhấn nổi bật nhất là đèn hậu thiết kế bắt mắt và có tạo hình boomerang bên trong, tích hợp đèn báo rẽ cũng như đèn lùi dạng LED.

Cận cảnh thiết kế đuôi xe Nissan Kicks

Cận cảnh thiết kế đuôi xe Nissan Kicks.

Thiết kế nội thất và tiện nghi bên trong Nissan Kicks 

Dù kích thước nhỏ hơn một số đối thủ nhưng không gian bên trong Nissan Kicks vẫn đem tới sự rộng rãi với 5 chỗ ngồi. Mặt táp-lô của Nissan Kicks có thiết kế rất giống với Almera mới, thể hiện qua vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT 7 inch, cửa gió điều hòa trái/phải hình tròn, màn hình trung tâm và khu vực chỉnh điều hòa.

Khoang lái của Nissan Kicks

Khoang lái thể thao của Nissan Kicks.

Trên vô lăng có những phím chức năng như chỉnh âm lượng, chỉnh màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Những trang bị đáng chú ý khác của Nissan Kicks bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, 6 loa, phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời và 2 cổng USB dành cho hàng ghế sau.

Hàng ghế sau của Nissan Kicks.

Hàng ghế sau của Nissan Kicks có thể gập 60:40.

Ngoài ra, bên trong Nissan Kicks còn có sự xuất hiện của ghế không trọng lực Zero Gravity phía trước, mang đến tư thế ngồi tự nhiên và thoải mái cho người dùng. Hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40 với đệm dày và mềm mại. Khoang hành lý của xe có thể tích 400 lít và tăng lên 1.730 lít nếu ghế sau gập xuống.

Nissan Kicks có khoang hành lý khá rộng.

Nissan Kicks có khoang hành lý khá rộng.

Động cơ và vận hành Nissan Kicks 

Nissan Kicks 2022 tại Việt Nam sẽ được trang bị hệ truyền động e-Power giống xe ở Thái Lan. Hệ truyền động e-Power này bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Động cơ này đóng vai trò như máy phát điện để sạc cụm pin 1,57 kWh nằm bên dưới ghế trước. Cụm pin kết hợp cùng mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, dẫn động tới cầu trước.

Nissan Kicks có 3 chế độ lái, bao gồm Normal, Eco và Smart. Bên cạnh đó là chế độ EV, phù hợp với việc chạy trong thành phố. Đặc biệt, xe còn có công nghệ One Pedal, cho phép người lái chỉ dùng bàn đạp ga để tăng, giảm tốc mà không cần nhấn phanh.

Hệ thống an toàn của Nissan Kicks

Trang bị an toàn của Nissan Kicks tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng xe sẽ được giữ lại gói công nghệ Nissan Intelligent Mobility. Hệ thống an toàn chủ động này gồm nhiều tính năng hấp dẫn như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát lái thông minh, phát hiện vật thể di động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung cho người lái, camera lùi kỹ thuật số và cảnh báo điểm mù.

Nissan Kicks được đánh giá cao về khả năng tăng tốc

Nissan Kicks được đánh giá cao về khả năng tăng tốc.

Đánh giá chung về Nissan Kicks 

Ưu điểm:

  • Kích thước tổng thể của xe phù hợp với việc di chuyển trong đô thị.
  • Nội thất tương đối rộng rãi.
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, đo đạc thực tế cho thấy mẫu xe này tiêu thụ lượng xăng trung bình 17,57 km/lít (khoảng 5,69 lít/100 km). Với bình xăng 41 lít, xe có thể chạy được quãng đường từ 450 - 550 km, tùy thuộc vào tốc độ.

Nhược điểm:

  • Khả năng cách âm chưa tốt, xe khá ồn
  • Pin dung lượng thấp
  • Không có cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau

Nissan Kicks hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam, đem lại trải nghiệm lái thú vị nhờ hệ truyền động e-Power. Nếu như giá niêm yết của Nissan Kicks bằng với giá dự đoán thì đây sẽ là lợi thế lớn cho mẫu xe này trong cuộc chiến tranh giành thị trường tại Việt Nam. Hãy cùng Tinxe đón đợi thông tin chi tiết nhất đến từ Nissan Việt Nam!

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam