Xem trước thiết kế của MG ZS 2022 phiên bản thể thao sẽ ra mắt trong tháng này

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:06:00 05/07/2022

MG ZS 2022 phiên bản thể thao sẽ chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc vào ngày 13/7 tới đây.

MG ZS là mẫu SUV hạng B hiện không còn xa lạ với người tiêu dùng tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Theo kế hoạch, vào ngày 13/7 tới đây, hãng MG sẽ chính thức vén màn phiên bản thể thao mới của ZS ở thị trường Trung Quốc. Trước thời điểm đó, hãng MG đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của ZS phiên bản thể thao mới.

Xem trước thiết kế của MG ZS 2022 phiên bản thể thao sẽ ra mắt trong tháng này

Xem trước thiết kế của MG ZS 2022 phiên bản thể thao sẽ ra mắt trong tháng này

Qua những hình ảnh này, có thể thấy MG ZS 2022 phiên bản thể thao sở hữu khá nhiều thay đổi so với bản thường. Cụ thể, phiên bản thể thao của mẫu SUV hạng B này được bổ sung cản trước góc cạnh và sắc sảo hơn. Trên cản trước còn có khe gió giả mới với kích thước lớn ở hai góc. Trong khi đó, hốc gió trung tâm được bao quanh bằng nẹp màu cam tương phản, uốn cong ở hai đầu và kéo dài lên trên.

MG ZS 2022 bản thể thao được bổ sung cản trước và vành la-zăng mới

MG ZS 2022 bản thể thao được bổ sung cản trước mới

Trái ngược với cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha của MG ZS 2022 phiên bản thể thao không thay đổi thiết kế. Tuy nhiên, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ mang đến hình ảnh mới cho mẫu SUV hạng B này.

Thay đổi tiếp theo của MG ZS bản thể thao là bộ vành hợp kim 19 inch mới bên sườn. Bộ vành này có thiết kế đa chấu và sơn màu đen càng làm tăng thêm ấn tượng về thị giác cho xe.

Tương tự đầu xe, khu vực phía sau của MG ZS 2022 bản thể thao cũng được làm mới, thể hiện qua cánh gió mui và cản sau. Trên cản sau xuất hiện thêm nẹp màu cam giống ở cản trước và bao quanh hốc gió giả ở hai góc đuôi xe.

Cản sau của MG ZS 2022 bản thể thao cũng thay đổi so với bản thường

Cản sau của MG ZS 2022 bản thể thao cũng thay đổi so với bản thường

Bên trong xe, MG ZS 2022 phiên bản thể thao được trang bị nội thất bọc da màu đen với chỉ khâu màu xanh tương phản. Xe đi kèm vô lăng tích hợp phím chức năng và màn hình thông tin giải trí 10 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Hệ thống thông tin giải trí của xe hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói dạng trợ lý ảo.

Nội thất bên trong MG ZS 2022 bản thể thao

Nội thất bên trong MG ZS 2022 bản thể thao

Hiện chưa có thông tin về động cơ của MG ZS 2022 bản thể thao. Tuy nhiên, qua logo 180DVVT trên xe, có thể đoán mẫu SUV hạng B này dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L với công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Hiện giá xe MG ZS 2022 phiên bản thể thao vẫn chưa được hé lộ. Trong khi đó, bản thường của mẫu SUV hạng B này có giá dao động từ 78.800 - 112.800 Nhân dân tệ (khoảng 276 - 395 triệu đồng).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam