Căn hộ cam kết lợi nhuận cho thuê: “Điểm sáng” cho nhiều nhà đầu tư

Bất động sản | 17:20:21 07/07/2022

Trong bối cảnh thị trường căn hộ cho thuê phục hồi nhanh, giá thuê tăng mạnh, rổ hàng căn hộ khu Nam vừa mới được bổ sung với cam kết lợi nhuận cho thuê trở thành điểm sáng “giải khát” cho nhiều nhà đầu tư.

Căn hộ cho thuê đang dần lấy lại khách

Báo cáo mới đây của Batdongsan.com.vn cho thấy, tổng số lượt tìm kiếm bất động sản cho thuê trên thị trường trong tháng 5/2022 tăng 14% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, loại hình nhà phố cho thuê tại TPHCM nói chung có lượt tìm kiếm tăng khá mạnh, đạt 67%. Riêng loại hình văn phòng cho thuê đạt mức tăng tới 112%. Dữ liệu trên đồng nhất với đánh giá của nhiều chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư về sức bật của thị trường ngày càng lớn.

Nhu cầu tìm mua căn hộ dịch vụ tăng mạnh trở lại

Có thể nhận thấy, loại hình bất động sản cho thuê nói chung đang hồi phục theo dòng vốn đổ về TPHCM. Trong 6 tháng đầu năm 2022, TPHCM thu hút 2,18 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung, GRDP nửa đầu năm tăng 3,82% so với cùng kỳ. Từ mức giảm sâu ở 2 quý cuối năm 2021, kinh tế quý II ước tăng 5,73% và đạt được sự phục hồi theo mô hình chữ V (phục hồi nhanh tương đương với đà sụt giảm).

Phân tích dữ liệu từ các văn phòng môi giới nhà đất, Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết các hợp đồng thuê căn hộ vừa hết hạn thời gian gần đây (kỳ hạn thông thường là một năm) đều được ký mới với mức giá tăng đến 10% hoặc hơn.

Nhìn chung, phân khúc căn hộ cho thuê đang dần lấy lại khách. Không chỉ riêng với dòng căn hộ để ở thông thường mà ngay cả phân khúc căn hộ dịch vụ (officetel) cũng khởi sắc với nguồn cầu đến từ các chuyên gia, công ty starup và các gia đình trẻ. Cùng với đó, trong bối cảnh mặt bằng giá căn hộ cho thuê ở trung tâm quận 1, quận 3 “neo” ở mức quá cao, làn sóng thuê có xu hướng dịch chuyển sang các khu vực lân cận như quận 2, quận 7.

Kênh đầu tư hấp dẫn từ căn hộ trung tâm quận 7

Thực tế, xu hướng dịch chuyển ở phân khúc căn hộ cho thuê ra khỏi vùng lõi trung tâm đã diễn ra trong vài năm trở lại đây. Sự dịch chuyển này cũng kéo theo đà tăng giá cho thuê căn hộ để ở và officetel ở khu Nam Sài Gòn. Dẫu vậy nghịch lý lại nằm ở chênh lệch lớn giữa nhu cầu và nguồn cung. Theo báo cáo của Knight Frank Việt Nam, áp lực nguồn cung trong năm nay rất lớn.

Trong bối cảnh đó, việc bổ sung rổ hàng mới từ dự án The Peak Garden của Hưng Lộc Phát Group đã kịp thời “giải khát” nhu cầu của nhà đầu tư tại trung tâm quận 7. Điểm cộng của The Peak Garden nằm ở tổng hòa nhiều giá trị hiếm dự án nào có được. Dự án không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng, thiết kế thông minh kết hợp hoàn hảo công năng văn phòng và nhà ở, mà còn có mức giá kèm chính sách ưu đãi tốt nhất thị trường.

The Peak Garden trở thành điểm sáng với giá tốt, cam kết lợi nhuận cho thuê hấp dẫn

The Peak Garden có giá bán chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn, mức giá tốt nhất khu vực trung tâm quận 7. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là được sở hữu, số tiền còn lại được chia nhỏ thành nhiều đợt và được Vietcombank, VietinBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm trong đợt này còn được tặng ngay 5 chỉ vàng và hưởng chính sách cam kết lợi nhuận cho thuê từ 100 - 150 triệu đồng trong 12 tháng đầu tiên.

Theo dữ liệu của Dragon Capital về tỷ suất sinh lời của các kênh đầu tư, trong 5 năm gần đây, bất động sản giúp nhà đầu tư thu lãi bình quân hơn 12%/năm. Xét trong 15 năm, bất động sản lại là kênh đầu tư hiệu quả nhất với tỷ suất sinh lời bình quân lên đến 11,5%/năm. So với các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay tiền gửi tiết kiệm, bất động sản vẫn có nhiều “cửa sáng” hơn.

Như vậy, tính theo tốc độ sinh lời chung của thị trường cộng với cam kết mức lợi nhuận cho thuê lại từ chủ đầu tư, The Peak Garden hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” cho các nhà đầu tư, đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động như hiện nay.

Thông tin dự án

Website: https://muinesummerland.vn/
Hotline: 0965.986.468

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam