Giải mã sức hút từ sự kiện công nghệ đang hot nhất ngành bất động sản

Bất động sản | 17:32:35 07/07/2022

​​​​​​​Thu hút sự quan tâm trong những ngày vừa qua là sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản TopenLand. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, công nghệ, giới cầu thủ và người nổi tiếng showbiz.

TopenLand - nền tảng công nghệ bất động sản toàn diện giúp kết nối, mở rộng kiến thức, chia sẻ và tạo lợi ích cho người dùng - vừa chính thức ra mắt tại sự kiện mang tên “Kết nối đồng hành, tiềm năng mở lối”.

Màn “chào sân” đã thu hút nhiều nhân vật tên tuổi và uy tín, là chuyên gia trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính, bất động sản. Các cầu thủ và người nổi tiếng cũng góp mặt tại sự kiện này, có thể kể đến như: ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Midu, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, cầu thủ Hồ Tấn Tài, cầu thủ Trần Đình Trọng, cầu thủ Hà Đức Chinh, cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh, cầu thủ Mạc Hồng Quân...

Ca sĩ Tóc Tiên biểu diễn cực cháy tại sự kiện. Ảnh: TopenLand

Đội tuyển TopenLand Bình Định tặng quà kỷ niệm cho chương trình. Ảnh: TopenLand

Những màn biểu diễn công nghệ kết hợp nghệ thuật đặc sắc. Ảnh: TopenLand

Những màn múa thể hiện câu chuyện “người đồng hành” giàu cảm xúc. Ảnh: TopenLand

Không những thế, lượng người xem livestream sự kiện trên mạng xã hội cũng đạt tới 104.000 người. Đặc biệt, sau sự kiện, nền tảng ghi nhận con số 20.000 người đã đăng ký tài khoản.

Vì đâu một nền tảng công nghệ bất động sản có thể tạo ra sức hút lớn đến như vậy?

Lý giải sức hút từ nền tảng đồng hành TopenLand

Trước khi chính thức ra mắt thị trường, TopenLand đã gây chú ý khi công bố mình là nền tảng công nghệ bất động sản dành cho tất cả mọi người: từ nhà môi giới, nhà đầu tư, người mua bán nhu cầu thực, cho đến những người chưa biết gì hoặc chưa thật sự quan tâm đến bất động sản,...

Ông Trần Quang Trình – Tổng giám đốc TopenLand chia sẻ về nền tảng tại sự kiện. Ảnh: TopenLand.

Theo đó, dù bạn là ai thì nền tảng cũng có cách giúp bạn tham gia vào thị trường bất động sản. Nếu bạn chưa biết gì về lĩnh vực này, các khóa học được tích hợp trên nền tảng sẽ giúp bạn đi từ kiến thức cơ bản nhất. Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm, TopenLand mang đến các khóa huấn luyện chuyên sâu để bạn có thể mở rộng tiềm năng và mở ra cho mình nhiều cơ hội hơn từ bất động sản.

Bên cạnh đó, khi tham gia giao dịch bất động sản trên nền tảng TopenLand, người dùng còn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình trước, trong và sau khi giao dịch, với các dịch vụ trực tuyến tiện lợi như công chứng, tư vấn pháp lý, thẩm định giá, thiết kế thi công nhà ở,... Đóng vai trò như một người đồng hành thu nhỏ, TopenLand đi cùng và kết nối với người dùng mọi lúc mọi nơi. Khi cần bất cứ sự hỗ trợ nào, người dùng hoàn toàn có thể kết nối với các chuyên viên tư vấn của TopenLand thông qua tổng đài và tin nhắn trực tiếp trên ứng dụng.

Tận dụng mô hình kinh tế chia sẻ trực tuyến, TopenLand ứng dụng công nghệ từ Big Data và AI nhằm mang lại một thị trường bất động sản minh bạch về giá cả, thông tin, cách thức mua bán, cơ chế hoa hồng… Thông qua đó, nền tảng hướng đến việc chia sẻ cơ hội đồng đều cho tất cả mọi người, giúp người dùng tối ưu lợi nhuận trên hành trình tham gia vào thị trường bất động sản.

Ứng dụng TopenLand hiện đã có mặt trên App Store và CHPlay. Tải ứng dụng để trải nghiệm nền tảng ngay hôm nay, và đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất về nền tảng tại website.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam