Thanh Sơn: Ra quân Chủ nhật xanh lần thứ III năm 2022 gắn với các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:02:00 25/07/2022

TNV - Sáng ngày 24/7/2022, Huyện đoàn Thanh Sơn chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đồng loạt tổ chức Ra quân Chủ nhật xanh lần thứ III năm 2022 gắn với các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Ra quân chủ nhật xanh điểm cấp huyện tại xã Võ Miếu

Tại đợt ra quân, các công trình, phần việc đều tập trung vào các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” như: Tu sửa, chỉnh trang, dọn vệ sinh môi trường, thay mới hoa trên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sỹ, bia tưởng niệm, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; thăm hỏi, tặng quà, dọn vệ sinh, sửa chữa nhà cửa, giúp đỡ các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Hoạt động thu hút hàng trăm đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tham gia.

Huyện đoàn Thanh Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Địch Quả

Tại chương trình, BTV Huyện đoàn Thanh Sơn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 09 gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh liệt sỹ tại các xã: Địch Quả, Tân Minh, tổng trị giá 9 triệu đồng. Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND 02 xã, đoàn viên thanh niên các Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Thanh Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Tân Minh

 Đây là chuỗi những hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà./.

ĐVTN xã Khả Cửu giúp đỡ chỉnh trang nhà cửa gia đình chính sách

Phùng Huyền Trang 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam