Ai là cầu thủ được Erik Ten Hag tin dùng nhất tại MU?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:07:00 27/07/2022

Thống kê của tờ Manchester Evening News cho thấy, nhóm cầu thủ MU được Erik Ten Hag tin dùng nhất trong tour du đấu hè gồm De Gea, Lindelof, Dalot, Fred, Bruno Fernandes, Martial, Rashford và Sancho.

Bộ khung đội hình MU dưới thời Erik Ten Hag đã lộ diện. (Ảnh: Getty)

Tờ Manchester Evening News đã đưa ra thống kê về số phút thi đấu của các cầu thủ MU trong tour du đấu hè tại Thái Lan và Australia. Đội hình ưa thích của tân HLV Erik Ten Hag đã dần lộ diện sau 4 trận giao hữu với Liverpool (thắng 4-0), Melbourne Victory (thắng 4-1), Crystal Palace (thắng 3-1), Aston Villa (hòa 2-2).

David De Gea là người có thời gian thi đấu nhiều nhất trong chuyến du đấu của MU với 248 phút. Tuy nhiên, thủ môn này chỉ góp mặt trong 3/4 trận đấu và nhường đất diễn ở cuộc đọ sức với Melbourne Victory cho thủ môn dự bị Tom Heaton.

Những cầu thủ đá chính cả 4 trận giao hữu của MU gồm: trung vệ Victor Lindelof, hậu vệ cánh Diogo Dalot, tiền vệ trung tâm Fred, tiền vệ tấn công Bruno Fernandes, tiền đạo cánh Jado Sancho và tiền đạo cắm Anthony Martial. Mỗi người trong nhóm này đều được Erik Ten Hag sử dụng 223 phút.

Tiền đạo Marcus Rashford cũng có 223 phút ra sân trong tour du đấu hè, nhưng chỉ đá chính 3/4 trận đấu. Ngôi sao người Anh vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Melbourne Victory và nhanh chóng thể hiện giá trị với 1 bàn thắng đẹp mắt.

Ngược lại, tín hiệu đáng lo đang thuộc về Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles. Đây là 3 ngôi sao đang đứng trước nguy cơ “thất sủng” tại sân Old Trafford, thậm chí sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè này.

HLV Erik Ten Hag đang có khởi đầu ấn tượng cùng MU. (Ảnh: Getty)

Raphael Varane chỉ góp mặt 68 phút thi đấu trong tour du đấu hè, ít nhất trong số các trung vệ của MU. Nguy cơ mài đũng quần trên ghế dự bị càng lớn hơn với nhà vô địch World Cup 2018 khi MU vừa chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ Ajax.

Aaron Wan-Bissaka có 92 phút thi đấu và gần như chắc chắn sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh phải. Alex Telles đang được định vị là hậu vệ cánh trái số 3 của MU, xếp sau Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Trong số các tài năng trẻ của MU, tiền vệ Zidane Iqbal và tiền đạo Anthony Elanga là những người được Erik Ten Hag trao nhiều cơ hội thể hiện nhất với 137 phút thi đấu. Bất ngờ nhất là việc “thần đồng” Alejandro Garnacho không được sử dụng, nhưng vẫn nhận lời khen từ Erik Ten Hag và sắp được MU tưởng thưởng bản hợp đồng dài hạn.

Sau chuyến du đấu hè tại Thái Lan và Australia, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu chính thức nữa tại châu Âu trước khi bước vào mùa giải mới. Theo lịch thi đấu, thầy trò Erik Ten Hag sẽ gặp Atletico Madrid vào ngày 30/7 và gặp Vallecano vào ngày 31/7.

Giới truyền thông Anh cho biết, các ngôi sao sáng nhất của MU sẽ sang Olso (Na Uy) dự trận giao hữu với Atletico Madrid còn nhóm cầu thủ dự bị và các tài năng trẻ sẽ đá trận giao hữu với Vallecano trên sân nhà Old Trafford./.

 Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam