Thu Trang 'kèm chặt' Tiến Luật trên thảm đỏ, hiếm hoi mới có một khung hình chụp riêng

Sao trẻ | 22:50:00 28/07/2022

Nếu thảm đỏ là một sân bóng thì hoa hậu làng hài Thu Trang sẽ là "hậu vệ" kèm người đỉnh nhất rồi!

Trong họp báo mới nhất ra mắt dự án phim Dân chơi không sợ con rơi, khán giả đã được chứng kiến thảm đỏ quy tụ dàn sao hùng hậu nhất nhì thời gian qua. Bên cạnh sự góp mặt của dàn diễn viên chính cùng các đồng nghiệp khách mời thân thiết, spotlight có lẽ thuộc về bộ đôi Thu Trang và Tiến Luật khi xuất hiện tình tứ bên nhau xuyên suốt thảm đỏ. Cả hai không rời nhau nửa bước thậm chí là hiếm hoi mới có được một khung hình chụp riêng khiến ai cũng "tăng đường huyết" bởi độ ngọt ngào và tình tứ của cả hai.

Tiến Luật tình tứ nắm tay Thu Trang trên thảm đỏDiễn viên Huỳnh Đông có mặt để chúc mừng bộ phim Dân chơi không sợ con rơi đã ra mắt

Xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng, Thu Trang và ông xã còn chọn cho mình những set đồ rất đồng điệu và ấn tượng. "Hoa hậu hài" gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ chung trong chiếc đầm cúp ngực đính lông vũ, thân váy được đính đá tỉ mỉ làm tăng phần nổi bật và hút sáng trên thảm đỏ. Sắc vóc của Thu Trang ngày càng thăng hạng và rạng rỡ với làn da trắng hồng và mịn màng, chưa kể đến thân hình "mình hạc xương mai" của nữ diễn viên khiến chị em nào cũng ao ước và ngưỡng mộ.

Hiếm hoi mới thấy Tiến Luật tách bà xã "đánh lẻ"...Nhưng rồi lại "dính" nhau không rời.

"Anh kép già" Tiến Luật thì có vẻ rất tận hưởng niềm vui khi liên tục cười tít mắt trong ngày phim ra rạp. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh được ra rạp sau hơn 2 năm ròng rã bị đình trệ nhiều dự án vì dịch bệnh hoành hành. Diện lên mình bộ suit đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, nam diễn viên cùng bà xã rạng rỡ chào đón báo giới cùng các đồng nghiệp thân thiết trong buổi showcase ra mắt phim của mình. Loạt tên tuổi lớn như Diệu Nhi, Diễm My, Nhã Phương, Hứa Vỹ Văn đều xuất hiện tại thảm đỏ để chung vui cùng vợ chồng Tiến Luật.

Tiến Luật có lẽ rất vui khi quãng thời gian bị dịch bệnh đình trệ, cuối cùng anh cũng có thể giới thiệu tới khán giả dự án phim mình tâm huyết

Hiện tại bộ phim đã bắt đầu đến với khán giả trên cả nước thông qua các cụm rạp lớn. Dân chơi không sợ con rơi hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh đầy tính giải trí và hài hước. Mách nhỏ quý vị đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để có những ngày nghỉ cuối tuần ấm cúng bên người thân và gia đình gia đình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam