Fashion Show Beauty Night 2022 - Nơi mỗi viên kim cương đều được tỏa sáng

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 12:58:00 06/08/2022

Ngày 30/7 vừa qua, MT Group đã tổ chức thành công show thời trang Beauty Night 2022 dành riêng cho các bạn model kid trong độ tuổi từ 2 đến 15 tuổi. Chứng kiến các bạn nhỏ tự tin sải bước trên sàn catwalk, ít ai biết rằng đó chính là cả sự nỗ lực của cả ê kíp gần 200 nhân sự thực hiện chương trình, 450 mẫu nhí trên toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Với concept DIAMOND - KIM CƯƠNG cùng thông điệp mỗi trẻ em đều là một viên kim cương vô giá, Beauty Night 2022 đã mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi để thỏa sức thể hiện đam mê và tài năng của mình. Ba buổi ghi hình chính thức chỉ diễn ra trong một ngày, nhưng nó đã để lại rất nhiều trải nghiệm quý giá cho các bạn nhỏ và cũng sẽ là kỷ niệm khó quên dành cho các bậc phụ huynh trong hành trình cùng con trưởng thành. 

Bộ sưu tập thổ cẩm của NTK Linh Phương

Nhãn hàng Oli River với những bộ trang phục hè thu đầy sắc màu

Đến với Beauty Night 2022, khán giả có thể cảm nhận được sự chỉn chu và chuẩn bị kỹ lưỡng của BTC. Từ cách sắp xếp ghế ngồi, cách in logo lên từng chai nước, cho đến kịch bản, hệ thống âm thanh, ánh sáng,..., tất cả đều góp phần tạo nên sự thành công của show diễn. Đặc biệt, năm nay, từng thiết kế đều được may đo riêng theo từng số đo của từng bạn mẫu nhí để các con có thể thoải mái, tự tin trình diễn và tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Sang trọng, cá tính và thanh lịch - NTK Thùy Dung - nhãn hàng KIA Horse

Bộ sưu tập áo dài; “Giấc mơ vùng cao” và “ Sweet Dream” của NTK Hương Giang

Các nàng thơ của nhãn hàng Rolia

Econice với các trang phục thoải mái và mang tính ứng dụng cao

Bên cạnh sự đồng hành của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Rolia, Woori House, Macci’s, Econice, Oli River,..., Beauty Night 2022 còn nhận được sự quan tâm từ các nhà thiết kế như NTK Trí Long, NTK Linh Phương, NTK Hương Giang, NTK Yến Phạm, NTK Ngọc Anh, NTK Phạm Bách Sam,... Bên cạnh đó, show diễn cũng hợp tác với các nhà tài trợ, cũng là các nhãn hàng thân thiết của MT Group như Tân Việt Bookstore, Youli Việt Nam hay nhãn hàng Zenpali. 

Bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng Hà Baby - trang phục cá tính - năng động

Nhãn hàng Homi Baby với các thiết kế váy đầm công chúa dịu dàng và nữ tính

Không chỉ quy tụ dàn mẫu nhí đầy tài năng với những màn trình diễn mãn nhãn, Beauty Night 2022 còn có sự góp mặt của dàn hot tiktoker đình đám. Đặc biệt, sự xuất hiện của hot tiktoker nhí Bánh Bao đã khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” trong suốt phần trình diễn của cô bé trên sàn catwalk. Cùng với sự xuất hiện của các tiktoker, còn có các phần trình diễn đến từ dàn siêu mẫu ‘khủng”, là các giảng viên đã công tác tại MT Group. Sự góp mặt của MC Tú An - một học trò của MT Group, cũng đã khiến không khí chương trình trở nên đầy sôi động hơn bao giờ hết. 

Nhãn hàng Macci’s và sự xuất hiện của rất nhiều hot tiktoker và các giảng viên siêu mẫu của nhí PRO

Các tiểu thư xinh đẹp trong trang phục tinh tế, cao cấp của nhãn hàng Woori House 

Phần trình diễn cá tính với bộ sưu tập Diamond của NTK Yến Phạm

14 bộ sưu tập chính là 14 phần trình diễn với các phong cách với cá tính khác nhau. Không chỉ dừng lại ở catwalk, Beauty night 2022 còn gây ấn tượng bởi các nhóm nhảy thuộc MT Group với các độ tuổi khác nhau. Trong show diễn chính thức cuối cùng, phần mở đầu của vũ đoàn MT Kids đã gây ấn tượng mạnh nhờ màn trình diễn độc đáo có 1 0 2 của mình. 

Vũ đoàn MT Kids trong trang phục BTS: “Trẻ em là kim cương” của NTK Trí Long

Phần kết màn độc đáo với bộ sưu tập của NTK Phạm Bách Sam

Có lẽ tính từ “tuyệt vời” là chưa đủ để có thể miêu tả hết những cảm xúc mà Beauty Night 2022 đem lại cho tất cả các khách mời tham dự. Với thông điệp “Mỗi trẻ em đều là một viên kim cương vô giá của ba mẹ”, show diễn chắc chắn sẽ trở thành bàn đạp khiến các bạn nhỏ tự tin hơn, trưởng thành hơn và dũng cảm hơn để sẵn sàng tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam