Messi lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược', chị gái Ronaldo chê bai

Văn hóa thể thao | 20:53:00 07/08/2022

Chị gái của Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chê bai siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Lionel Messi cho PSG ở vòng 1 Ligue 1.

Lionel Messi khiến làng túc cầu sục sôi với siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" vào lưới Clermont Foot, góp phần giúp PSG giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 5-0 trong trận ra quân Ligue 1 mùa 2022/23. Bàn thắng tuyệt hảo của Messi nhận được rất nhiều lời tán dương và thán phục của người hâm mộ.

Thậm chí, các CĐV của Clermont Foot còn vỗ tay và hô vang tên siêu sao người Argentina sau khi chứng kiến pha lập công để đời này. Thế nhưng, một số người hâm mộ của Cristiano Ronaldo lại cho rằng, siêu phẩm của Messi không thể sánh với pha lập công kinh điển của thần tượng.

2 siêu phẩm của Ronaldo và Messi được đặt lên bàn cân so sánh

Cụ thể, tài khoản "cr7.o_lendario" trên Instagram đã đăng bài bài viết chê bai Messi: "Một bàn dạng xe đạp chổng ngược, một bàn kiểu cắt kéo. Một tình huống diễn ra ở giải VĐQG Pháp và một tình huống diễn ra ở vòng knock-out Champions League. Một người chống hai tay xuống cỏ khi dứt điểm, một người ghi bàn khi toàn bộ thân mình đều ở trên không".

Bài viết nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thả tim và bình luận khen chê, tranh cãi. Đáng chú ý, chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro cũng xuất hiện. Katia không chỉ thả tim bài đăng này mà còn để lại icon "vỗ tay tán thưởng", thể hiện sự đồng tình ở mức độ cao.

Đây không phải lần đầu các chị gái của Ronaldo thể hiện thái độ chế giễu những thứ liên quan đến Messi. Còn nhớ, trong ngày sinh nhật lần thứ 35 của Messi, Elma Aveiro - một chị gái khác của CR7 - cũng đăng tải đoạn video Messi thực hiện hỏng cú ngả người móc bóng, ghép với bàn thắng để đời của Ronaldo vào lưới Juventus ở Champions League.

Chị gái Ronaldo đồng ý với lời chê bai Messi

Trước đó, cả Elma hay Katia cũng thỉnh thoảng cà khịa Messi mỗi khi có dịp. Messi chưa một lần lên tiếng trước những hành động này.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam