Arsenal nhận tin vui trước lần đụng độ Leicester

Văn hóa thể thao | 18:46:00 10/08/2022

Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của 3 ngôi sao sau chấn thương trước cuộc đụng độ với Leicester City ở Premier League vào cuối tuần.

Đội bóng của Mikel Arteta đã có khởi đầu rực rỡ ở Premier League mùa 2022/23 với chiến thắng 2-0 trên sân của Crystal Palace đêm thứ Sáu tuần trước. Họ giành thắng lợi ấn tượng mặc dù thiếu không ít các ngôi sao ở đội một. Nhưng trước trận đấu trên sân nhà đầu tiên mùa này, bộ ba Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira và Emile Smith Rowe đều đã trở lại tập luyện.

Arsenal sẽ có lực lượng mạnh mẽ để đối đầu Leicester.

3 cầu thủ này đã góp mặt trong buổi tập của Pháo thủ tại London Colney vào thứ Ba. Trong khi Tomiyasu và Smith Rowe được người hâm mộ yêu thích, thì tất cả đều mong chờ màn thể hiện của bản hợp đồng mới Vieira.

Vieira đã ký hợp đồng với Arsenal vào tháng trước, trong một thỏa thuận có thể tăng lên khoảng 34 triệu bảng từ FC Porto. Có nhiều kỳ vọng dành cho tiền vệ sáng tạo này sau những gì tuyệt vời mà anh thể ở hiện Bồ Đào Nha. Thời gian qua, Vieira phải điều trị chấn thương xương ở bàn chân và chỉ vừa mới trở lại tập luyện đầy đủ với các đồng đội mới.

Vieira là tân binh đáng để Arsenal kỳ vọng.

Với sự linh hoạt của cầu thủ 22 tuổi, Mikel Arteta sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn cho chiến thuật của mình. Vieira tiết lộ: "HLV nói với tôi rằng ông ấy biết tôi có thể chơi ở vị trí tiền vệ - số 8, số 10 - hoặc ở cánh, bên trái hoặc bên phải. Họ biết tôi là một cầu thủ đa năng. Tôi thích đá số 10. Đó là vị trí thực sự của tôi.

Đó là một thách thức lớn. Premier League khốc liệt hơn, đòi hỏi nhiều thể lực hơn. Tôi không phải là một cầu thủ giàu thể chất, vì vậy, tôi phải tập luyện chăm chỉ. Nhưng đối với tôi, trí thông minh và kỹ năng cá nhân mới là điều quan trọng nhất."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam