Cặp đôi xe siêu sang quý tộc cùng nhau dạo phố Hà Nội, Rolls-Royce biển đẹp còn Mercedes-Maybach Pullman siêu dài

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:21:54 10/08/2022

Hình ảnh chụp lại trên con đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho thấy chiếc Mercedes-Maybach S650 Pullman đi đầu tiên và bám sát phía sau là xe siêu sang Rolls-Royce Ghost biển tam hoa 3.

Với số lượng xe siêu sang lên đến hàng trăm chiếc, không quá khó để giới mê xe tại Hà Nội có thể nhìn thấy các "chiến mã" của Bentley, Rolls-Royce hay Maybach lăn bánh tại đây và có khi 1 hàng dài đỗ trên các con phố ở Thủ Đô. Tuy nhiên, để nhìn thấy 1 cặp xe siêu sang như Mercedes-Maybach Pullman và Rolls-Royce hay Bentley di chuyển cùng nhau thì rất hiếm.

Lý do là số lượng xe siêu sang Mercedes-Maybach Pullman tại Việt Nam chỉ có 5 chiếc nên để nhìn thấy các "siêu biệt thự 4 bánh" này di chuyển không dễ. Vì thế, hình ảnh cặp đôi xe siêu sang quý tộc Rolls-Royce Ghost và Mercedes-Maybach Pullman cùng nhau dạo phố Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mê xe.

Rolls-Royce Ghost và chạy phía trước là Mercedes-Maybach S650 Pullman

Rolls-Royce Ghost và chạy phía trước là Mercedes-Maybach S650 Pullman. Ảnh: Thế Đông

Hình ảnh do 1 người đi đường chụp lại trên con đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho thấy, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman đi đầu tiên và bám sát theo phía sau là xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đời cũ nhưng gây ấn tượng là chiếc biển số tam hoa 3 đẹp mắt.

Tất nhiên là nhiều người sẽ chú ý nhiều vào Mercedes-Maybach S650 Pullman vì số lượng xe tại Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc trong khi xe Rolls-Royce Ghost hơn 100 xe đủ phiên bản.

Mercedes-Maybach S650 Pullman có giá bán gần gấp đôi Rolls-Royce Ghost

Mercedes-Maybach S650 Pullman có giá bán gần gấp đôi Rolls-Royce Ghost. Ảnh: Thế Đông

Ngay đến cả số lượng xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman trên thế giới không nhiều, hãng xe sang đến từ Đức chỉ sản xuất khi có đơn đặt hàng của khách hay các đại lý muốn có xe sẵn để bán cho các khách VIP của mình.

Giá xe Mercedes-Maybach S650 Pullman trên thế giới hơn 600.000 đô la, trong đó, chỉ có đúng một chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman ở Việt Nam đăng ký biển trắng, 2 xe còn lại đều lăn bánh trên đường phố với biển số NG.

Đặc điểm để nhận diện xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman và Mercedes-Maybach S650 quá dễ dàng ở kích thước xe cũng như Mercedes-Maybach S650 Pullman có đến 3 khoang, khi chạy ra đường luôn là tâm điểm của mọi chú ý.

Góc ảnh này cũng đủ biết chiếc xe lăn bánh trước Rolls-Royce Ghost là Mercedes-Maybach Pullman

Góc ảnh này cũng đủ biết chiếc xe lăn bánh trước Rolls-Royce Ghost là Mercedes-Maybach Pullman. Ảnh: Thế Đông

Đó là sự ấn tượng bên ngoài của xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman có chiều dài 6,5 m còn bên trong nội thất của xe được đánh giá như khách sạn 5 sao thu nhỏ, với khoang hành khách của xe mới là thứ khẳng định đẳng cấp, xe có 4 ghế ngồi thương gia độc lập, quay mặt vào nhau và có khoảng duỗi chân rộng nhất trong phân khúc. 2 hàng ghế Mercedes-Maybach S650 Pullman đối diện nhau, có khả năng ngả 43,5 độ cũng như tích hợp thêm bàn đỡ chân chỉnh điện, ngoài ra khoang hành khách còn có trang bị ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking, bàn làm việc, tủ lạnh.

Dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman sở hữu sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Mercedes-Maybach S650 Pullman mạnh hơn 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 170 Nm so với Mercedes-Maybach S600 Pullman đã có ít nhất 2 chiếc về nước. Mercedes-Maybach S650 Pullman có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam