Khai trương SABO- nơi kết nối nhà kinh doanh và những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 08:35:00 10/08/2022

TNV - Ngày 9/8 tại số 2 ngõ 90, Ngụy Như Kon Tum (Hà Nội) diễn ra lễ khai trương SABO- đơn vị tiên phong về mô hình sàn dịch vụ, dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần cho những người kinh doanh Đông Nam Á phát triển thương mại toàn cầu.

SABO đóng vai trò là đơn vị trung gian kết nối, kiểm định thông tin và giới thiệu các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ kinh doanh với những người có nhu cầu sử dụng các dịch vụ hậu cần trước, trong và sau bán hàng. 

C:\Users\Administrator\Downloads\IMG_20220810_123800.jpg

Sabo ra đời với sứ mệnh là nền tảng cộng đồng và sàn dịch vụ kết nối những người kinh doanh (Sellers) và những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần (3PLs). 

Tại lễ khai trương, bà Hứa Hoài Thương- CEO của Sabo đã chia sẻ cơ duyên ra đời Sabo: Sau 4 năm quản lý nhóm với gần 70.000 thành viên, trực tiếp giải quyết nhiều sự việc giữa khách hàng và các nhà cung cấp, bản thân bà thấu hiểu được khó khăn của những người làm dịch vụ hậu cần mỗi khi đóng cửa khẩu, tắc biên, kiểm hoá….. Hiểu được những nỗi khổ của những người kinh doanh khi hàng về chậm, bị khoá thẻ khi thanh toán, bị mất hàng trong quá trình vận chuyển…những thông tin mà người kinh doanh thực sự rất cần chính là những kiến thức chuyên ngành, cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm.CEO Sabo nhận ra dù cung và cầu trong ngành dịch vụ rất lớn nhưng để tìm được nhau, hợp tác cùng nhau không phải là điều dễ dàng, bởi đặc thù ngành dịch vụ cần có sự trải nghiệm, cần niềm tin chính vì thế bà Hứa Hoài Thương đã nung nấu ý định muốn tạo ra một môi trường kết nối và một cộng đồng thực sự có ý nghĩa cho những người kinh doanh. 

C:\Users\Administrator\Downloads\IMG_20220810_123658.jpg

Bà Hứa Hoài Thương (thứ 3 từ trái qua phải) cắt băng khai trương SABO cùng khách mời

C:\Users\Administrator\Downloads\IMG_20220810_123806.jpg

                                  Bà Hứa Hoài Thương- Giám đốc điều hành SABO

C:\Users\Administrator\Downloads\IMG_20220810_123612.jpg

                 Lễ khai trương nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, đối tác tham dự

Bà Hứa Hoài Thương mong muốn xây dựng SABO trở thành một sân chơi lớn hơn, rộng hơn, một môi trường văn hoá bổ ích cho cộng đồng những người kinh doanh và làm dịch vụ. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam