Beauty Night 2022 bùng nổ với sự xuất hiện của Vũ đoàn MT Kids

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 11:49:00 12/08/2022

Phần mở đầu ấn tượng của những dancer nhí đến từ vũ đoàn MT Kids dường như đã hâm nóng không khí của toàn trường quay Beauty Night 2022 vừa qua.

Được thành lập và dẫn dắt bởi MT Group, cho đến nay, vũ đoàn MT Kids đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Dù chỉ mới là tân binh, nhưng các bé đã bỏ túi cho mình kha khá kinh nghiệm và đã đi “chinh chiến” ở rất nhiều các show lớn nhỏ ở các tỉnh miền Bắc.

11 thành viên của vũ đoàn MT Kids chính là 11 cá tính khác nhau: Gia Huy, Minh Tôm, Khánh Linh, Bảo Ngân, Nhật Ly, Ali Quang Khải, Mai Anh, Huyền Anh, Gia Mỹ, Phương Vy và Linh Anh. Chỉ mới debut trong khoảng thời gian chưa lâu, và độ tuổi trung bình còn nhỏ (từ 7 đến 12 tuổi), nhưng bằng sự chăm chỉ và cầu tiến của mình, vũ đoàn MT Kids đã để lại vô số ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Góp mặt trong các show diễn như Vươn Tới Ước Mở, Vui Tết Trăng Rằm,, Ngày lễ Văn hoà Nhật Bản, Fashion Festivsl, Hoa Hậu Doanh Nhân Linh Hương 2022,... ít ai biết rằng đó chính là sự nỗ lực rất lớn từ tất cả các bạn nhỏ thuộc vũ đoàn MT Kids. Còn đang ở “tuổi ăn tuổi học” và bận các lịch trình cá nhân, vì thế các dancer nhí luôn tranh thủ từng chút một để có thể gặp gỡ và luyện tập cùng nhau. Không chỉ dừng lại ở mảng nhảy múa, mà mỗi thành viên còn phát triển ở các bộ khác như ca hát, hội hoạ, mẫu ảnh,...

Trong lần xuất hiên gần đây nhất tại Beauty Night 2022, vũ đoàn MT Kids thực sự một lần nữa đã chính minh được tài năng của mình với tất cả khán giả. Mở đầu fashion show với trang phục nằm trong BTS mới nhất của NTK Trí Long và đạo cụ là đèn noen, MT Kids đã thể hiện rõ được đúng tinh thần của bộ sưu tập “Trẻ em là kim cương" - cá tính, tự tin và sẵn sàng sống hết mình vì đam mê.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, mỗi thành viên của MT Kids sẽ ngày càng tiến bộ và phát triển để vũ đoàn MT Kids sẽ là một cái tên tạo nên tiếng vang trong làng giải trí Việt Nam. 

Một số hình ảnh trong chương trình của các dancer, model đến từ vũ đoàn MT Kids


 

Bảo Ngân 

Mai Anh 

Ali Quang Khải

 Quang Minh 

Phương Vy 

Gia Mỹ

Nấm Khánh Linh 

Linh Anh 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam