Dumi bất ngờ thành pháp sư trừ tà, cùng dàn trai đẹp giải mã bí ẩn trường học

Nhịp sống đô thị | 10:40:00 12/08/2022

Cuộc "săn ma" của dàn trai xinh gái đẹp hứa hẹn nhiều ẩn số bất ngờ.

"Cô Teen trừ tà" là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nữ pháp sư tập sự Mỹ Tiên (Dumi thủ vai) 16 tuổi có thể nhìn thấy người âm cùng anh bạn thân thông minh nhưng nhát gan - Đăng Khoa (Châu Trọng Tài) và cô bạn nhiều chuyện, giỏi võ- Quỳnh Giao (Kaycee). Cả ba theo học tại ngôi trường được đồn thổi thường xuyên xuất hiện những “người khuất mặt khuất mày” tạo nên các câu chuyện thần bí. Cũng chính từ đây, bộ ba quyết định lập hội teen trừ tà, cùng nhau khám phá và hiệp lực giải quyết những bí mật giấu kín phía sau những câu chuyện kinh dị bị đồn thổi.

Dumi hóa pháp sư "cao tay ấn".Cùng Châu Trọng Tài lập nhóm giải mã bí ẩn trường học.

Bộ phim mượn câu chuyện trừ tà để phản ánh những vấn đề học đường quen thuộc: bạo lực, gian lận, áp lực từ phụ huynh, tình cảm học đường bao gồm cả mặt sáng tối,... Từ đó, đánh thức những trái tim đang đứng trên bờ tan vỡ, đồng thời cứu rỗi tâm hồn non nớt, cô đơn không ai thấu hiểu. "Cô Teen trừ tà" còn là lời cảnh tỉnh về sức ép vô hình mà học sinh đang phải chịu đựng trong xã hội hiện đại đầy rẫy sự vô tâm và khắc nghiệt.

Ngoài nội dung mới lạ, đầy rùng rợn, bộ phim còn thu hút bởi sự góp mặt những diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Dumi, Lương Huy, Kaycee, Châu Trọng Tài, Lâm Văn Quốc (Qlin),... 

Dumi và Lương Huy "kết đôi ngọt lịm" trong phim.Kaycee cũng có một vai cực thú vị.

Đây là lần đầu tiên hot TikTok hơn 3 triệu followers Dumi vào vai nữ chính một bộ phim web drama về học đường. Trước đó, cô nàng được yêu mến nhờ vào việc sở hữu gương mặt khả ái, cùng lối diễn khá đa dạng với loạt clip triệu views trên các nền tảng xã hội. Ở "Cô Teen trừ tà", tuyến nhân vật của Dumi sẽ khiến cho khán giả cảm thấy thích thú và tò mò bởi hình ảnh mới lạ của cô. Cùng với Dumi, nhân vật của hot boy học đường Lương Huy cũng đặc biệt không kém khi luôn xuất hiện kịp thời, sánh đôi bên nữ chính. Đặc biệt, "Cô Teen trừ tà" có sự đóng góp của hot TikTok Ha Ha với vai trò là đạo diễn phim. Nhờ vào các content đa dạng, hài hước, thu hút triệu views trên TikTok, Ha Ha sẽ đem một làn gió mới cho "Cô Teen trừ tà" những nét đặc sắc, khác biệt.

Ha Ha lần đầu thử sức làm đạo diễn.

Các tuyến nhân vật của Kaycee, Châu Trọng Tài, Lâm Văn Quốc (Qlin),... cũng sẽ có những cá tính đặc biệt để tạo nên những tình huống quái dị nhưng không kém phần hấp dẫn khi cùng Dumi, Lương Huy tóm gọn những “hồn ma” hư hỏng tại ngôi trường đầy bí ẩn trong "Cô Teen trừ tà".

Phim sẽ lên sóng tập đầu vào 13/8/2022 trên kênh Youtube Lại Đây Xem Phim.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam