13 thống kê 'kinh hoàng' của Man United sau trận thua Brentford

Văn hóa thể thao | 19:11:00 14/08/2022

Đoàn quân do huấn luyện viên Erik ten Hag dẫn dắt đã phải nếm trải cảm giác thất bại thêm một lần nữa ở vòng 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Brighton ở vòng đấu mở màn mùa giải, Manchester United (Man United) được kì vọng sẽ cho thấy một bộ mặt sáng sủa hơn trong chuyến làm khách tại vòng 2 trước Brentford.

Ronaldo cũng bất lực trước những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ

Tuy vậy, sau khi trọng tài chính Stuart Attwell thổi còi kết thúc trận đấu, một kết quả không ai có thể lường trước được đã xuất hiện trên sân Gtech Community. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank với đấu pháp hợp lý cùng sự quyết liệt cần thiết đã giữ lại 3 điểm trọn vẹn cùng tỉ số 4-0 cực kì thuyết phục. Đặc biệt hơn, cả 4 pha lập công mà Josh Dasilva cùng các đồng đội thực hiện chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Brentford đã có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà của mình

Dưới đây là 13 thống kê ‘kinh hoàng’ của Man United sau thất bại tủi hổ trước Brentford. Qua đó càng cho thấy việc vực dậy nửa đỏ thành Manchester của Ten Hag vẫn còn rất nhiều chông gai.

  • Đây là chiến thắng đầu tiên của Brentford trước Man United kể từ năm 1938.
  • Đội hình xuất phát của Quỷ đỏ tại Gtech Community có giá tổng cộng 424 triệu bảng trong khi đội chủ nhà chỉ có giá 55 triệu bảng.
  • Các cầu thủ Brentford đã chạy quãng đường tổng cộng 109.4km, thực hiện 90 pha nước rút và hoàn thành 21 lần pressing bên phần sân Man United. Trong khi đó, các học trò của Ten Hag chạy 95.6 km, thực hiện 65 pha nước rút và chỉ có 07 lần pressing thành công bên phần sân chủ nhà.
    Thầy trò Ten Hag có thất bại không thể chấp nhận 
  • Trận thua Brentford là lần thứ 7 mà Man United để lọt lưới ít nhất 4 bàn trong một trận đấu kể từ đầu mùa giải trước.
  • Bầy ong mới là đội thứ ba ghi 4 bàn trong hiệp một vào lưới Man United trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng sau Tottenham Hotspur (2020) và Liverpool (2021). Đây cũng là lần đầu tiên điều đó xảy ra với Quỷ đỏ trong một trận đấu trên sân khách tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.
  • Đây là lần đầu tiên Man United để thủng lưới bốn bàn trong 35 phút đầu tiên của một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.
    Sự xuất hiện của Ronaldo là không đủ giúp Quỷ đỏ có ít nhất một bàn
  • Không đội bóng nào để lọt lưới nhiều bàn hơn trên sân khách tại Ngoại hạng Anh trong năm 2022 hơn Man United (27).
  • Erik ten Hag hiện là huấn luyện viên đầu tiên để thua cả hai trận đầu tiên dẫn dắt Man United kể từ thời kì của John Chapman vào năm 1921.
  • Man United lần đầu tiên đứng bét Bảng xếp hạng kể từ ngày 21 tháng 8 năm 1992.
  • Đội chủ sân Old Trafford chỉ thu về 7 điểm sau 10 trận gần nhất tại giải VĐQG. Chỉ có Wolves (6) và Southampon (5) là ít hơn.
    Dàn sao Man United đã hoàn toàn lạc lối tại Gtech Community
  • Quỷ đỏ đã thua 04 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 1979.
  • Man United đã thua 07 trận liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ năm 1936.
  • Họ ghi được 02 bàn và để lọt lưới 21 bàn cũng sau chuỗi 07 trận sân khách đó.
    Ten Hag có lẽ đã nhận thấy sự khác biệt quá lớn của giải Ngoại hạng

Đối thủ tiếp theo của Man United tại Ngoại hạng Anh là Liverpool do Jurgen Klopp dẫn dắt. Nhìn vào màn trình diễn gần đây của cả hai đội, một kịch bản tương tự trận thua Brentford rất có thể sẽ được tái diễn lần nữa và nếu thất bại sẽ còn cay đắng hơn bởi trận derby nước Anh được tổ chức trên sân Old Trafford. Nên nhớ, Liverpool đang rất muốn trả món nợ thua 0-5 trong tour du đấu tiền mùa giải trước Man United.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam