Indonesia quay ngoắt 180 độ không ra đi, Chủ tịch AFF đăng đàn phá vỡ im lặng

Văn hóa thể thao | 19:48:00 14/08/2022

Lãnh đạo cấp cao của cơ quan bóng đá quyền lực nhất khu vực lên tiếng về vụ lùm xùm PSSI.

Không hài lòng với trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ở giải U19 Đông Nam Á, Liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI quyết định gửi khiếu nại lên LĐBĐ Đông Nam Á AFF. Sau cùng, AFF đã phản hồi tổ chức bóng đá xứ vạn đảo rằng không có vi phạm nào diễn ra.

Những tưởng kết luận của cơ quan bóng đá khu vực có thể là giọt nước tràn ly dẫn đến việc Indonesia chuyển sang LĐBĐ Đông Á EAFF, thì kết quả cuối cùng từ cuộc họp PSSI vẫn là ở lại AFF. Đích thân Chủ tịch PSSI - Mochamad Iriawan thông báo tại SVĐ Maguwoharjo: "PSSI vẫn ở lại AFF bởi vì Indonesia là 1 phần của Đông Nam Á."

Lãnh đạo AFF lên tiếng về vụ lùm xùm Indonesia.

Chủ tịch AFF Khiev Sameth vừa qua cũng đến SVĐ Maguwoharjo dự khán trận chung kết giải U16 Đông Nam Á. Phát biểu được Suara dẫn lại, lãnh đạo cấp cao của AFF khẳng định tư cách thành viên của Indonesia: "Tôi xem chúng tôi là những người anh em, nên chúng tôi phải tiếp tục gắn kết bên nhau. Một số người có thể quá bị cảm xúc lấn át và những gì họ nói không phải thực tế đúng đắn. Vậy nên chúng tôi vẫn sẽ sát cánh cùng nhau tại khu vực ASEAN."

Ông Sameth cũng gửi lời chúc mừng đến chức vô địch của đội U16 Indonesia: "Tôi muốn chúc mừng Indonesia. Tôi thấy rằng trong tay các nhà lãnh đạo mới, bóng đá Indonesia đang phát triển tốt. Tôi hy vọng ĐTQG Indonesia cũng đạt phong độ cao nhất ở giải đấu sắp tới."

U16 Indonesia đăng quang giải đấu tổ chức tại quê hương.

Ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á, U16 Indonesia đã đánh bại U16 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của Kufiatur Rizky định đoạt ngôi vương trên sân nhà cho đại diện xứ vạn đảo.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam