BVOTE - Cổng bình chọn chính thức của Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam 2022

Giải trí | 16:28:00 15/08/2022

Ngày 10/8/2022 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác giữa Cổng bình chọn Bvote và Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra, hứa hẹn đem lại một cuộc thi quy mô, công bằng và minh bạch.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bvote Việt Nam

"Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022" - một cuộc thi lần đầu tiên tổ chức tại Việt nam với mục tiêu giúp các thí sinh được thể hiện sự hiểu biết của mình về lịch sử, văn hóa dân tộc; lan tỏa vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt đến với bạn bè quốc tế; góp phần quảng bá và giới thiệu đến các bạn trẻ trên thế giới về một Việt Nam thanh bình và con người Việt Nam thân thiện, yêu hòa bình.

Lễ ký kết hợp tác giữa Cổng bình chọn Bvote - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Thấu hiểu tinh thần ấy, Bvote đã quyết định đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 và đem đến một giải pháp bình chọn trực tuyến vô cùng uy tín. Hoạt động dựa trên cơ chế chuỗi khối của Blockchain, giải pháp của Bvote sở hữu ưu điểm vượt trội về tính an toàn, bảo mật, đem lại kết quả công khai và minh bạch nhất.

Đặc biệt, với việc ứng dụng phương thức bình chọn trực tuyến thông qua website, người thân và người hâm mô có thể dễ dàng cập nhật, theo dõi và bình chọn cho các thí sinh.

Bvote hiện đang là một trong những đối tác về mảng trực tuyến của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, hỗ trợ các công tác bình chọn cho các thí sinh tại cuộc thi.

Với việc hợp tác giữa hai bên, Bvote và Trum (đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022) chắc chắn sẽ đưa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến gần với thế giới thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ bình chọn Blockchain tiên tiến nhất của Bvote sẽ góp phần chuyên nghiệp hóa, nâng tầm cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước nói chung.

Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022" tuyển sinh trên toàn quốc. Đối tượng dự thi là tất cả phụ nữ Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 28 tuổi đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài có Quốc tịch Việt Nam hay những người gốc Việt. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/8 đến hết 30/9/2022.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ký kết: 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam