Dự án The Emerald Golf View chính thức cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Bất động sản | 10:50:00 15/08/2022

Không chỉ là dự án căn hộ cao cấp thể hiện tâm huyết và chuẩn mực của chủ đầu tư Lê Phong tại thị trường Bình Dương. The Emerald Golf View còn là công trình kiến trúc biểu tượng được kiến tạo bởi những đối tác tên tuổi hàng đầu.

Đồng tâm tạo nên biểu tượng thịnh vượng mới

Sự kiện cất nóc dự án The Emerald Golf View tháng 7 vừa qua là cột mốc quan trọng. Chỉ sau 2 năm kể từ ngày khởi công, dù chịu tác động lớn của dịch bệnh nhưng với tâm huyết và sự nổ lực không ngừng, The Emerald Golf View đã nhanh chóng “về đích” vượt tiến độ với 2 tòa tháp cao 40 tầng đã hoàn thành, hoàn tất phần thô, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao cho cư dân vào cuối năm nay.

The Emerald Golf View chính thức cất nóc vào tháng 7/ 2022.

Nếu như Lê Phong – Tập đoàn nổi tiếng và lớn mạnh tại Bình Dương với những công trình nhà ở uy tín và năng lực cùng chất lượng trường tồn, thì sự góp mặt của những đối tác hàng đầu góp phần gia tăng sức hút với khách hàng và nhà đầu tư.

Việc lựa chọn tổng thầu là Coteccons chính là bảo chứng về khả năng đảm bảo tiến độ thi công và đáp ứng chất lượng khắt khe nhất của dự án. Cam kết mang đến chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối và bàn giao đúng hẹn.

“ Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và chất lượng dự án lên cao nhất. The Emerald Golf View là dự án cao tầng đầu tiên tại Bình Dương chúng tôi áp dụng mô hình design & build, từng chi tiết nhỏ từ khâu thiết kế đến xây dựng dự án đều được chăm chút hoàn hảo, để cư dân có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống tối ưu theo đẳng cấp sống resort giữa lòng trung tâm đô thị Bình Dương” – đại diện Coteccons chia sẻ.

The Emerald Golf View sắp cất nóc và sẵn sàng chào đón cư dân trong năm 2022 - Ảnh 2.

Căn hộ The Emerald Golf View biểu tượng thịnh vượng mới của Bình Dương, chỉ cách Trung tâm TP.HCM từ 20 phút.

Thêm vào đó, được tư vấn giám sát bởi FQM và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản từ Anabuki sẽ mang đến cho cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại không gian sống chất lượng.

Có mặt tại lễ cất nóc dự án, chị Võ Kiều Oanh ( Tp.Thủ Đức, TP.HCM ) cảm thấy rất bất ngờ và vô cùng hài lòng với tiến độ vượt trội của The Emerald Golf View. Chị Oanh hào hứng cho biết : “ Thật sự vượt ngoài mong đợi, với những gì dự án đã làm được đến thời điểm này, tôi hoàn toàn yên tâm và cảm thấy sự lựa chọn của mình đã hoàn toàn đúng đắng khi sở hữu căn hộ tại đây cũng như tự hào trở thành cư dân tương lai của The Emerald Golf View.”

The Emerald Golf View : Nơi an cư đầy thi vị trên tầm cao mới

Lấy cảm hứng từ viên ngọc lục bảo mang ý nghĩa may mắn, sang trọng và đẳng cấp, The Emerald Golf View là dự án căn hộ cao cấp với 40 tầng đầu tiên tại Bình Dương ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi ra mắt, The Emerald Golf View đã tạo được sức nóng trên thị trường bất động sản phía đông TP.HCM nói chung và TP. Bình Dương nói riêng nhờ lợi thế “vị trí vàng” hiếm có chỉ cách TP.HCM từ 20 phút di chuyển, nằm ngay mặt tiền đại lộ tài chính – thương mại huyết mạch QL13, đối diện KCN VSIP 1 và liền kề sân golf Sông Bé cùng không gian sống xanh cao cấp sang trọng và hiện đại.

The Emerald Golf View sắp cất nóc và sẵn sàng chào đón cư dân trong năm 2022 - Ảnh 3.

Khu vực Family Lounge, nơi gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bên nhau.

Mỗi căn hộ tại The Emerald Golf View đều sở hữu thiết kế thông minh, mang vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết cùng tầm nhìn panorama thu trọn khung cảnh xanh mát vào trong tầm mắt. Gia chủ sẽ tìm thấy những trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn “5 sao” thực thụ với 80 tiện ích đẳng cấp từ sảnh đón sang trọng, trung tâm thương mại, công viên chủ đề, câu lạc bộ gym - spa, hồ bơi vô cực, khu Family Lounge...

Không gian sống vô cùng sang trọng và tiện nghi chờ đón những cư dân đầu tiên.

Chọn mua 2 căn hộ để vừa an cư và đầu tư cho thuê, anh Hải Đông (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương ) cho rằng “ Đây là căn hộ đầu tiên tại Bình Dương có được hai view độc đáo, đặc biệt là hướng nhìn ôm trọn sân golf rộng lớn, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích như một “resort” trên cao, cư dân chẳng cần phải đi đâu xa mà có thể tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình.” – anh Đông nói.

Đặc quyền hỗ trợ có “1 không 2” với lãi suất 0% đến 30 tháng, cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 216 triệu đồng

Để hiện thực hóa mục tiêu chào đón những cư dân tinh hoa vào cuối năm nay, chủ đầu tư Lê Phong còn mang đến chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng tuyệt vời khi khách hàng chọn mua The Emerald Golf View trong thời gian này.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 120 triệu đồng (5%) người mua được ký hợp đồng mua bán và hoàn tất thanh toán 25% giá trị còn lại trong vòng 12 tháng khách hàng đã dễ dàng sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp tại The Emerald Golf View. Bên cạnh đó, còn được ngân hàng ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, điểm khác biệt tạo nên điểm cộng lớn thu hút khách hàng là chính sách cam kết cho thuê trong 12 tháng từ chủ đầu tư Lê Phong. Với cam kết này, người mua sẽ có được khoản lợi nhuận đến 216 triệu đồng/năm.

Trong bối cảnh kinh tế như hiện nay thì chính sách hỗ trợ này như một “cánh tay nối dài” để giúp người mua nhà giảm được áp lực tài chính, có được cơ hội sở hữu tổ ấm, an cư và lạc nghiệp.

  • Kinh Doanh Tiếp Thị: công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS
  • Hợp tác phân phối: công ty cồ phần dịch vụ bất động sản Esy House

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam