Hợp đồng hoàn tất, Văn Lâm đã gia nhập CLB mới

Văn hóa thể thao | 22:16:00 15/08/2022

Sau 2 chuyến phiêu lưu trên đất Thái Lan và Nhật Bản, người gác đền tuyển Việt Nam vừa có bến đỗ mới.

Sau tất cả, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng hồi hương tái xuất V.League. Hôm nay, người gác đền sinh năm 1993 đã cùng đại diện Andrey Grushin đến Quy Nhơn và ký kết hợp đồng với CLB TopenLand Bình Định.

Theo thông tin từ Zing, Văn Lâm đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm với đội bóng đất võ. Nguồn tin này hé mở mức đãi ngộ của tuyển thủ Việt Nam ở CLB mới không thấp hơn 16.667 USD (khoảng 390 triệu đồng)/tháng, tương đương giai đoạn thuộc biên chế CLB Thái Lan Muangthong United.

Văn Lâm gia nhập Bình Định. Ảnh: Zing.

Trở về hạng đấu số 1 quốc gia là lựa chọn hợp lý dành cho Văn Lâm, trong bối cảnh chuyến phiêu lưu trên đất Nhật Bản không suôn sẻ. Trong năm nay, cựu ngôi sao Hải Phòng không thi đấu bất kỳ trận nào cho Cerezo Osaka. Tính từ thời điểm gia nhập đại diện J1 League, số lần trấn giữ khung gỗ của Văn Lâm cũng chỉ là vỏn vẹn 2 trận.

Cuối năm nay, tuyển Việt Nam sẽ dự tranh AFF Cup và nếu không ra sân thường xuyên, vị trí của Văn Lâm trong đội hình xuất phát có thể bị lung lay. Ngoài Bình Định, Nam Định cũng muốn sở hữu sự phục vụ của thủ thành 29 tuổi, nhưng rốt cuộc đội chủ sân Quy Nhơn đã có được chữ ký của anh.

Thủ môn ĐTQG hồi hương sau 2 hành trình tại Thái Lan và Nhật Bản. 

Bình Định hiện xếp thứ 5 trên BXH V.League với 17 điểm qua 11 trận. Chiêu mộ thành công Văn Lâm có thể giúp đội bóng do HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt củng cố hàng phòng ngự vốn để lọt lưới số bàn thua nhiều thứ 5 giải đấu từ đầu mùa.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam