3 đại nhân vật bóng đá Thái tụ hội, Chủ tịch tuyên bố gánh hết cho Madam Pang

Văn hóa thể thao | 23:21:00 18/08/2022

3 nhân vật quyền lực của làng túc cầu xứ sở chùa vàng vừa có cuộc họp mặt để thống nhất đường lối quan trọng đề ra.

Để củng cố tham vọng dự 2 đấu trường lớn là Olympics 2024 và World Cup 2026, 3 nhân vật quyền lực của bóng đá Thái Lan vừa có cuộc gặp mặt tại trụ sở LĐBĐ bóng đá xứ sở chùa vàng FAT. Chủ tịch FAT - Somyot Poompanmoung, Tổng thư ký FAT Patit Suphaphong và Trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan - "Madam Pang" Nualphan Lamsam đã cùng ngồi lại và đề ra phương hướng phát triển bóng đá nước nhà trong vòng 4 năm tới.

Ở buổi họp trên, Madam Pang tiếp tục được tín nhiệm giao vai trò điều phối, tạo điều kiện cho BHL và các cầu thủ tranh đấu ở các giải đấu sắp tới. Nữ tỷ phú 56 tuổi cũng sẽ tập trung tuyển trạch các tài năng bóng đá làm lực lượng kế thừa quan trọng cho ĐTQG.

Tổng thư ký Suphaphong (trái), Madam Pang và Chủ tịch Poompanmoung. 

FAT đã đề ra chính sách sử dụng các cầu thủ sinh từ ngày 01/01/2001 trở đi trong hành trình tranh vé dự Olympics 2024 tại Paris và không dùng đến suất quá tuổi tại cả SEA Games lẫn ASIAD. Phát biểu được SMM Sport dẫn lại, Chủ tịch Poompanmoung tái khẳng định quyết tâm triển khai kế hoạch trẻ hóa lực lượng.

"Chính sách là nhằm trao cơ hội cho các ngôi sao mới nổi bổ sung cho lực lượng không chỉ giành vé dự Olympics, mà còn hướng đến World Cup 2026." Ông Poompanmoung nói. "Bà Pang đồng ý với chính sách."

Madam Pang tiếp tục giữ vai trò Trưởng đoàn.

"Tôi đã nói với bà Pang rằng nếu trong giai đoạn này, màn trình diễn của các đội không được tốt do sử dụng những ngôi sao mới nổi và phát sinh áp lực, hãy cứ dồn hết sức ép sang tôi. Một khi đã triển khai kế hoạch, chúng tôi phải gắn chặt với các nguyên tắc, không thể khác được."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam