Barcelona tự làm khó mình khi 'hét giá' người thừa quá cao

Văn hóa thể thao | 22:39:00 18/08/2022

Gã khổng lồ xứ Catalunya chưa thể tìm đầu ra cho một cái tên cũng chỉ vì lí do yêu cầu phí chuyển nhượng không thực sự hợp lý.

Theo đó, mức phí mà Barcelona muốn thu về nếu chia tay hậu vệ cánh phải Sergino Dest là khoảng 20 triệu euro. Nhà báo Adria Albets vì vậy xác nhận Blaugrana vẫn chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào cho trường hợp cầu thủ gốc Hà Lan. Các cộng sự của Dest vẫn đang nỗ lực để giúp đỡ thân chủ nhưng con số mà đội chủ sân Spotify Camp Nou yêu cầu thực sự là một trở ngại không dễ vượt qua.

Barcelona đang tìm cách thanh lý hậu vệ người Mỹ

Gia nhập Barcelona mùa Hè năm 2020 để lấp vào vị trí do Nelson Semedo để lại trong thương vụ chuyển đến Wolves, Dest từng được kì vọng sẽ toả sáng nhờ màn trình diễn khi còn khoác áo Ajax Amsterdam song mang lại nỗi thất vọng. Hậu vệ 21 tuổi không phải chữ kí thảm hoạ nhưng rõ ràng anh chưa cho thấy mình xứng đáng với những gì Barcelona bỏ ra để chiêu mộ.

Đáng chú ý, dù sở hữu cựu sao trẻ Ajax Amsterdam, Barcelona trong phiên chợ Hè này từng suýt chiêu mộ thành công Cesar Azpilicueta của Chelsea. Lão tướng sinh năm 1989 chỉ đổi ý sau khi nhận thấy phải chờ đợi gã khổng lồ xứ Catalunya quá lâu. Tuy nhiên, việc Barcelona liên hệ thủ quân Chelsea cho thấy Xavi thà sử dụng một cầu thủ đã 32 tuổi như Azpilicueta hơn là trao cơ hội cho Dest.

Cựu sao trẻ Ajax Amsterdam không được Xavi tin dùng

Trong tay huấn luyện viên Xavi Hernandez hiện tại cũng không thiếu các cầu thủ có khả năng đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải. Nếu không tính những người cũ như Ronald Araujo hay Sergi Roberto thì tân binh Jules Kounde cũng là cái tên đủ sức thay thế Dest. Ở đội tuyển Pháp gần đây, cựu sao Sevilla thường được bố trí trong vai trò bảo vệ cánh phải thay vì sở trường trung vệ nhưng vẫn đáp ứng tốt yêu cầu về mặt chuyên môn.  

Trước đó, từng có tin đồn về việc Manchester United muốn chiêu mộ Sergino Dest theo đề xuất từ huấn luyện viên Erik ten Hag. Cả hai có mối quan hệ tương đối êm đẹp ở đội bóng cũ và là lí do để thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn tái hợp cậu học trò. Dù vậy, mọi chuyện đã dừng lại tại đây bởi chưa có lời hỏi mua chính thức nào được nửa đỏ thành Manchester gửi tới Barcelona.

Man United chưa hề chính thức hỏi mua Sergino Dest

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam