Vì sao Văn Lâm chọn áo số 35 ở Bình Định?

Văn hóa thể thao | 22:43:00 18/08/2022

Tân binh TopenLand Bình Định lý giải cho lựa chọn số áo của mình ở bến đỗ vừa gia nhập.

Sau 1 năm rưỡi gắn bó, mối lương duyên giữa thủ môn Đặng Văn Lâm với Cerezo Osaka đã kết thúc. Chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận cho đại diện J1 League, việc thủ thành Việt Nam ra đi là điều khó thể tránh khỏi.

Chia tay Nhật Bản, Văn Lâm quyết định hồi hương. Người gác đền sinh năm 1993 sẽ tái xuất V.League trong màu áo TopenLand Bình Định. CLB Nam Định cũng bày tỏ mong muốn chiêu mộ, nhưng Bình Định là lựa chọn cuối cùng của Văn Lâm. Chia sẻ được Thanh Niên dẫn lại, tân binh 29 tuổi giải thích lý do cập bến Quy Nhơn: "Bình Định là CLB có tham vọng lớn. Bản thân tôi cũng muốn có danh hiệu ở cấp CLB nên chọn CLB này để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên."

Văn Lâm về lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

"Ở Bình Định có nhiều anh em thi đấu thường xuyên cùng tôi ở tuyển quốc gia, điều này có thể giúp tôi hòa nhập nhanh để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới."

Trở về Việt Nam, cựu trụ cột CLB Hải Phòng nhận áo số 35 ở CLB mới. Văn Lâm phát biểu về số áo lựa chọn: "Trước đây tôi thi đấu cho CLB Hải Phòng với số áo đầu tiên là 35. Ở CLB Bình Định hiện trống số áo này nên tôi chọn."

Tân binh Bình Định sẽ mặc áo số 35 ở mùa giải năm nay.

Trước đó trong 2 hành trình xuất ngoại trên đất Thái Lan và Nhật Bản, Văn Lâm đều khoác áo số 1. Tuy nhiên ở Bình Định hiện tại, số áo này đã có chủ nhân là thủ môn Võ Doãn Thục Kha.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam