Nhà thuốc 365 - Đơn vị danh tiếng luôn đồng hành cùng cộng đồng

Sức khỏe | 16:19:00 29/08/2022

Không chỉ là một nhà thuốc danh tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam, Nhà thuốc 365 còn được biết đến là đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện, luôn đồng hành với cộng đồng. Bên cạnh đó còn phối hợp, tài trợ các cuộc thi mang tính xã hội.

Nhà thuốc 365 là đơn vị kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, cao cấp, phù hợp với nhu cầu và mang lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.

Sau 10 năm hình thành và phát triển (từ năm 2012), đến nay, Nhà thuốc 365 đang có 4 cơ sở hoạt động tại Hà Nội và TP HCM để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Các cơ sở của nhà thuốc đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng mà không kém phần gần gũi. Hệ thống sản phẩm được bày trí một cách khoa học, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo các tiêu chí theo quy định của pháp luật.

Có thể nói, Nhà thuốc 365 đã và đang vượt ra khỏi quy chuẩn của một nhà thuốc truyền thống, mang đến những ấn tượng và trải nghiệm khó quên cho những khách hàng từng bước chân vào nhà thuốc.

 

Các cơ sở của Nhà thuốc 365 – Sang trọng mà gần gũi

Bên cạnh các cơ sở bán hàng trực tiếp, Nhà thuốc 365 còn sở hữu một hệ thống kênh bán hàng online đáng để nhiều đơn vị trong ngành mơ ước. Đơn vị này có mặt trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến uy tín và thịnh hành nhất hiện nay như website, Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee,…). Website nhathuoc365.vn cũng được xếp hạng là 1 trong 3 website nhà thuốc có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam (theo thống kê từ Ahrefs - công cụ thống kê lượng truy cập website lớn thứ 2 thế giới). Bên cạnh đó, Nhà thuốc còn phát triển một App bán hàng riêng biệt mang tên Nhà thuốc 365 giúp mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị, những quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

Không dừng lại ở đó, mỗi khách hàng đến với Nhà thuốc 365 còn được đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia, tư vấn viên trình độ cao của nhà thuốc tư vấn tận tình, tận tâm và đưa ra lời khuyên chân thành nhất dành cho khách hang, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp mà tiết kiệm chi phí nhất. 

Đội ngũ của Nhà thuốc 365 – Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ

Không chỉ là một nhà thuốc danh tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam, Nhà thuốc 365 còn được biết đến là đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện, luôn đồng hành với cộng đồng. Bên cạnh đó còn phối hợp, tài trợ các cuộc thi mang tính xã hội.

Điển hình như trong đợt dịch Covid-19 đang ở đỉnh điểm, các loại sản phẩm liên quan đến Covid-19 như các loại thuốc kháng sinh, kháng virus, thuốc điều trị, các sản phẩm tăng cường miễn dịch, khẩu trang, cồn sát khuẩn…. đều tăng giá chóng mặt thì Nhà thuốc 365 vẫn luôn đi đầu trong việc bán hàng bình ổn giá. Thậm chí, nhà thuốc còn có các chương trình trợ giá sản phẩm vô cùng thiết thực. Không dừng lại ở đó, trong khi nguồn khẩu trang khan hiếm, Nhà thuốc 365 sẵn sàng phát 50.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân. Việc làm này được cộng đồng hưởng ứng, ủng hộ, được báo chí quan tâm và biểu dương.

Bên cạnh đó, Nhà thuốc 365 thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, quyên góp, ủng hộ bà con vùng thiên tai bão lũ, ủng hộ các chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, các hoạt động tri ân. Dịp 27/7 vừa qua, Nhà thuốc 365 đã trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho UBNd phường Trung Hòa để trao tặng đến các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng trao tặng các sản phẩm thuốc, sữa, thực phẩm chức năng cho chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho Đoàn thanh niên – Câu lạc Bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện Y học Cổ truyền TW với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng.... Và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Nhà thuốc 365 – Tiên phong trong các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng cộng đồng

Gần đây, Nhà thuốc 365 tiếp tục đồng hành tài trợ cho chương trình Hoa hậu Hoàn Cầu - cuộc thi sắc đẹp giúp các thí sinh hiểu sự va đập của 7 nền văn minh, hiểu thế nào là data dữ liệu, giá trị Việt của anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang..., từ đó nhằm tìm ra thí sinh mang năng lực trí tuệ, có khả năng ngoại ngữ, có trách nhiệm quảng bá văn hoá du lịch của Việt Nam, tố chất thủ lĩnh kiến tạo cộng đồng,.... Sự đồng hành của Nhà thuốc 365 mang mục đích cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng giúp chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho các thí sinh cũng như Ban tổ chức để có một mùa thi thành công trọn vẹn.

Với hệ thống sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hàng đầu, uy tín lâu năm cùng trách nhiệm với cộng đồng, Nhà thuốc 365 đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường dược phẩm Việt. Đồng thời, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng Việt trên cả nước.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc 365

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 113 Trung Hòa, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội

Cơ sở 2: 150 Thái Hà, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Cơ sở 3: 155 Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: 662 Lạc Long Quân, P9, Q.Tân Bình, TP HCM

Website: https://nhathuoc365.vn/

Zalo OA: https://zalo.me/2678760503998607711

Link tải App Nhà thuốc 365: https://smarturl.it/nhathuoc365

Fanpage: Nhà thuốc 365

Email: [email protected]

Điện thoại: 1800 6284 – 0943 48 49 50 - 0866 888 365

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam