Đừng quên dàn cast phụ cực dễ thương của Sao Nhập Học

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ | 09:39:00 31/08/2022

 TNV - Một trong những nhân tố làm nên sức hút của Sao Nhập Học chính là nằm ở tính cách “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” đến từ dàn cast phụ.

 Ngoài dàn cast chính là những “ngôi sao” có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng, thu hút một lượng khán giả không hề nhỏ ra thì dàn cast phụ cũng là một “điểm sáng” cực mạnh của chương trình, tập trung những bạn trẻ hết sức năng động, đáng yêu ở ngôi trường FPoly đã khiến không ít người xem từ trạng thái chỉ theo dõi chương trình vì “bộ tứ siêu quậy” MisThy, Nicky, Khánh Vân và Phát La dần dần cảm mến và dành nhiều tình cảm hơn cho từng người. 

Thu Hương - cô chị cả đầy cá tính dẫn dắt đàn em thơ 

Ngay từ tập đầu tiên của Sao Nhập Học, Thu Hương - sinh viên kỳ 6 chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện đã gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài sắc sảo của mình. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, trong suốt quá trình học tập lẫn trải nghiệm thực tế thì cô bạn này ngày càng bộc lộ được thêm nhiều nét khía cạnh hơn bao gồm cả sự thông minh, cá tính và hoạt bát, trở thành một màu sắc “rất riêng” không dễ bị nhầm lẫn với bất cứ ai. 

Hơn hết, khi được hỏi về cảm xúc sau thời gian tham gia chương trình, Thu Hương chia sẻ: “Bản thân em khi tham gia chương trình không mang quá nhiều kì vọng, chỉ biết sẽ cố gắng và hoàn thành thật tốt vai trò của mình. Qua đó, em có thể cho mọi người thấy được hình ảnh của 1 cô gái năng động, khỏe khoắn và dám thử thách bản thân để trải nghiệm nhiều điều mới. Một cô gái có lý tưởng riêng, luôn hết mình với công việc”.

 Thu Hương là một trong số ít những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT dám lên tiếng công khai bản thân 

Bên cạnh vẻ ngoài và tính cách hết sức nổi bật, Thu Hương còn là một trong số ít những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT dám lên tiếng công khai bản thân cũng như chưa hề chùn bước hay phủ nhận điều đó trước ánh nhìn soi mói, kì thị của một bộ phận người trong xã hội. Mặt khác, xuất phát từ tình cảm của khán giả dành cho Sao Nhập Học, cô bạn cũng đã gửi gắm thêm những dòng cảm xúc rất đỗi chân thành: “Cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm cho chương trình, mong rằng Sao Nhập Học cũng sẽ là nơi giúp các bạn đặc biệt là tân sinh viên có thể định hướng và lựa chọn chuyên ngành phù hợp với bản thân. Một lần nữa thì xin được cảm ơn và mong là các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chương trình trong thời gian tới!”. 

Tấn Lộc - chủ tiệm nail salon to nhất nước Mỹ 

Tấn Lộc - chàng trai với khuôn mặt hao hao nét của nam ca sĩ Đức Phúc

Nguyễn Tấn Lộc (sinh viên chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện) - hay còn được gọi với biệt danh là Jessica Mễ, trong quá trình theo học ở lớp FPoly đã từng bước khiến người xem bị cuốn hút bởi nụ cười rạng rỡ, nét mặt hao hao Đức Phúc cùng với đó là biểu cảm hết sức linh hoạt, ứng biến đầy lanh lẹ trước các tình huống tréo ngoe và tinh quái. 

Khi được hỏi về hình ảnh mà bản thân muốn thể hiện cho khán giả thấy được thông qua chương trình, Tấn Lộc bộc bạch: “Có hai điều mà mình muốn khán biết đến mình đó là ngoại hình và tính cách. Vì mình muốn khán giả biết đến mình là ai? Trông như thế nào? Cách mình thể hiện ra sao?”. Trước đó, chàng trai này cũng đã từng chia sẻ câu chuyện thú vị về lần đi casting Sao Nhập Học. 

Những hình ảnh đầy tự tin được Lộc đăng tải trên Facebook 

Đằng sau sự thoải mái và tự tin tràn đầy năng lượng khi tham gia Sao Nhập Học, Tấn Lộc trên thực tế đã từng có khoảng thời gian sống trong sợ hãi, lo âu và luôn tìm cách giấu đi giới tính thật của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu bạn đã học cách “sống thật” với chính bản thân, trân trọng những thứ đang có và làm những điều mà mình yêu thích. Bởi vậy, Tấn Lộc cũng hy vọng những bạn khán giả của chương trình “Hãy cứ sống đúng với bản thân, yêu con người của mình nhiều hơn, suy nghĩ tích cực và làm việc chăm chỉ ắt sẽ có thể thành công thực hiện giấc mơ.” 

Trúc Linh - nàng thơ của lớp học FPoly 

Trúc Linh - cô gái chinh phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp

Một cái tên nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả là lớp phó học tập Trúc Linh. Xuất hiện tại chương trình với gu ăn mặc cực kỳ thời trang, Trúc Linh ngay từ ban đầu đã luôn gây ấn tượng với người xem bởi nụ cười “tỏa nắng”. Tuy không mạnh dạn như Jessica, không “bựa nhây” như Ngọc Thuận nhưng Trúc Linh lại có một sức hút cực kì riêng. Chính vì vậy mà sau khi tập đầu của Sao Nhập Học phát sóng, đã có rất nhiều khán giả nhiệt tình bình luận dành tặng những “lời khen có cánh” cho cô nàng. 

Trúc Linh đã và đang tiếp tục nỗ lực trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai 

Chưa hết, khi được hỏi muốn gửi gắm thông điệp gì tới khán giả yêu thích chương trình, Trúc Linh có chia sẻ: “Mỗi ngày mọi người hãy cố gắng trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn, mang lại giá trị, hạnh phúc cho bản thân và những người bên cạnh. Tuy rằng tại thời điểm này, chúng ta sẽ chưa biết giá trị của những khoảnh khắc ấy nhưng về sau khi nhìn lại chắc chắn đó là những kỉ niệm thời sinh viên đáng nhớ nhất”. 

Ngọc Thuận - bà hoàng tạo drama lớp học 

Nghĩ tới Ngọc Thuận, khán giả hầu như sẽ liên tưởng ngay đến cô nàng với vóc dáng nhỏ con nhưng cực kì lém lỉnh, “đáng yêu quên lối về”. Ngay từ những tập đầu tiên của “Sao Nhập Học”, cô bạn đã thu hút khán giả bằng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và cách nói chuyện đầy vui vẻ, hoạt bát. Mặc dù rất bận rộn với công việc tại thời điểm bấy giờ song mối lương duyên giữa Thuận và Sao Nhập Học đã trở thành một câu chuyện hết sức thú vị. “Lúc đầu tham gia tưởng không vui, ai dè vui không tưởng” - Thuận chia sẻ mình đã học hỏi và có thêm rất nhiều kỉ niệm cùng với “chiếc show thực tế” thú vị này, đồng thời giúp cô bạn bước ra khỏi rào cản của bản thân. 

Giờ Thuận đã có công việc ổn định và đang chuẩn bị những kế hoạch tiếp theo 

Xuất phát từ sự biết ơn trước tình cảm chân thành của khán giả dành cho Sao Nhập Học, Thuận chia sẻ “Mình thật sự cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ chương trình cho đến ngày hôm nay. Mong là chương trình có thể giúp các bạn có những phút giây giải trí thoải mái và tràn đầy tiếng cười. Mặt khác, nếu có “bạn nhỏ” nào sau khi xem xong thấy thích trường quá thì đừng ngần ngại trở thành hậu bối của mình nhé!”. 

Công Tân - Lớp trưởng “trong mơ” sẽ cho cả lớp “chỉ ăn với ngủ”

 Công Tân - cậu chàng đầy lém lỉnh và hài hước

Tinh quái và nghịch ngợm, đó là những tính từ của đại đa số người xem dành cho chàng trai này khi chứng kiến một Công Tân xứng danh “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Học. Với những khoảnh khắc đáo để khi ứng cử chức lớp trưởng nhưng chỉ một lòng “hướng về ăn và ngủ”, không ngại “mặt dày” vào tận trong văn phòng trường để lôi kéo thêm khách hàng cho sạp bán sữa hạt của nhóm, v..v, quả thực rất khó để khống chế nụ cười khi người xem nhớ lại về hình tượng của anh chàng. 

Hiện tại Công Tân đang rất tích cực với những dự án mới của mình 

Thêm vào đó, lời nhắn đầy chân thành tới những khán giả đã dành trọn tình cảm cho Sao Nhập Học cũng được Công Tân nỗ lực bày tỏ, “Hãy tự tin với chính bản thân, nỗ lực hết sức với đam mê và lựa chọn của mình. Khi đó, mọi người sẽ làm được những thứ mà chính bản thân không ngờ tới.”. 

Đức Hùng - anh chàng Doraemon “cute nhất lớp” 

Đức Hùng - chàng trai với ngoại hình như cùng anh em họ hàng với Doraemon

Trong số các thành viên nổi bật tại Sao Nhập Học thì không thể không kể đến Đức Hùng, người gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài được ví như nhân vật hoạt hình Doraemon. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình thì tính cách của cậu bạn cũng là một trong những điểm khá thân thuộc đối với người xem và dễ dàng bắt gặp ở một người bất kì nằm trong các nhóm bạn đại học, hòa đồng, thân thiện, khi chơi trò chơi thì cũng rất nhiệt tình, máu lửa.

Nhắc đến chương trình Sao Nhập Học - một dấu ấn khó quên trong chặng đường làm sinh viên, Đức Hùng bộc bạch: “Mình thực sự hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được tham gia vào một chương trình khá đầu tư của trường. Đặc biệt hơn là mình cũng có cơ hội được trải nghiệm việc quay phim, một trong những đam mê của đời mình.”. 

Thanh Hùng - Mỹ nam ngại ngùng ít nói trong lớp học FPoly

Thanh Hùng - nhìn tưởng “lạnh lùng” nhưng sự thật chẳng phải vậy 

Đặt cạnh một Đức Hùng dễ thương thì ấn tượng ban đầu của khán giả về Thanh Hùng lại có phần khá “lạnh lùng”, thế nhưng ẩn sâu trong đó thực ra lại là một nội tâm vô cùng ấm áp. 

Chương trình Sao Nhập Học kết thúc cũng đã mở ra cho Hùng thêm nhiều cơ hội

“Cảm ơn các khán giả yêu quý đã theo dõi Sao Nhập Học và hy vọng mọi người sẽ có những phút giây thư giãn cười sảng khoái và học được những điều bổ ích từ chương trình. Đặc biệt hơn cả, mình mong rằng các em 2k4 sẽ tìm được ngành học mà bản thân hứng thú”, Thanh Hùng hào hứng gửi những lời nhắn của mình tới người xem. 

Khánh Hưng - Boy nhiệt tình “thả thính siêu mượt” 

Khánh Hưng - chàng trai miền Trung rất đỗi đáng yêu và ngọt ngào

Là một thành viên không thể thiếu trong nhóm năm chàng trai lớp FPoly, Khánh Hưng khiến số đông người xem si mê bởi nụ cười luôn thường trực trên môi. Sự máu lửa, thậm chí còn có phần “háo thắng” của Khánh Hưng mỗi khi tham gia vào các trò chơi đã khiến khán giả cười không ngớt. 

Khánh Hưng vẫn đang bước tiếp trên con đường thực hiện giấc mơ của mình

Khánh Hưng cũng bày tỏ sự trân trọng và biết ơn khi tham gia chương trình “Mình sẽ cố gắng hơn nữa trong con đường sắp tới”. Hy vọng rằng con đường của Khánh Hưng sẽ luôn thuận lợi và đạt được những thành công tuyệt vời trong tương lai. 

Chương trình Sao Nhập Học đã đi tới những tập cuối cùng, dù thế, tình cảm giữa dàn cast phụ cực đáng yêu cùng với những nét nổi bật của từng cá nhân vẫn sẽ luôn là hồi ức đẹp và khó quên trong trái tim khán giả.

Hoàng Hà

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam