Góp phần tạo động lực cho học sinh nghèo vươn lên trong học tập

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:10:00 02/09/2022

TNV - Vừa qua, Tiểu đoàn 114 (Trung đoàn 274, Sư đoàn 377) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Phường Cam Phú và BCH Đoàn phường Cam Phú, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Cam Ranh thực hiện chương trình “Vở mới đến trường” tổ chức trao tặng gần 2 ngàn bộ sách, vở và dụng cụ học tập đến các em học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Cam Phú, Thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa).

Tham gia chương trình, Tiểu đoàn đã trao tặng 400 cuốn vở, nhiều dụng cụ học tập và 07 phần quà bằng tiền mặt (3 triệu đồng) cho các em học sinh có gia đình hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số trên địa bàn Phường Cam Phú.

Đại diện Tiểu đoàn tặng quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn phường Cam Phú, TP Cam Ranh, Khánh Hoà

Đón nhận từ những bộ sách, vở và dụng cụ học tập, em Nguyễn Ngọc Phương Thảo, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Cam Phú chia sẻ: “Nhận vở từ các chú bộ đội cháu vui lắm. Cảm ơn các chú bộ đội luôn dành tình cảm cho chúng cháu và mong muốn các bạn khác đều có vở để chuẩn bị cho năm học mới. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em thường tận dụng những trang giấy lẻ còn xót lại để đóng tập viết lạị. Nay có được món quà này, em thấy có thêm sự khích lệ để cố gắng hơn nữa trong học tập.”

Được biết, đây là một chương trình thường niên giữa Tiểu đoàn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường Cam Phú. Hằng năm, Tiểu đoàn đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị tham gia quyên góp, ủng hộ để mua vở, cặp sách tặng các cháu gia đình hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn và là động lực vươn lên trong học tập./.                                                                               

Hữu Hoè

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam