Chuỗi âm nhạc sống ngay trong lòng thành phố, diễn ra đầy cảm xúc trong đêm đầu mùa Thu.

Giải trí, Văn hóa | 09:26:00 03/09/2022

TNV - Nhạc sĩ Dương Trường Giang đảm trách vai trò quan trọng, mở đầu show diễn bùng nổ với Chỉ còn những mùa nhớ, để truyền cảm hứng, năng lượng, sự tự tin cho các bạn học viên.

Nối tiếp sau đó, các ca sĩ trẻ “chào sân” với những ca khúc đang thịnh hành như: Châu Anh thể hiện ca khúc Chưa quên người yêu cũ (Hứa Kim Tuyền), Nguyễn Thanh Tùng hát Cơn mưa băng giá (Lê Thành Trung), Phương Duyên gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào khi thể hiện Một ngàn nỗi đau (Hứa Kim Tuyền), ca sĩ Khổng Đức Mạnh hát Cả một trời thương nhớ (Nguyễn Minh Cường)…

 DTG cùng các học viên và ekip thực hiện.

3 giọng ca trẻ Hà Trung, Phương Duyên và Trần Nguyễn Hải Đăng quá hồi hộp trong lần đầu bước lên sân khấu biểu diễn. Phương Duyên đã chưa thể mở đầu ngay lập tức, cô giới thiệu bài mình sắp thể hiện là Thu cuối, đồng thời tiết lộ tác giả Yanbi cũng tới ủng hộ chương trình.

Phương Duyên mời “đàn anh” Yanbi lên sân khấu động viên và hát cùng. Yanbi cùng 3 giọng ca trẻ đã có một màn biểu diễn bùng cháy, sôi động khiến toàn bộ khán giả nhún nhảy, hát theo.

Sau màn biểu diễn ấn tượng, rapper Hà Lê chia sẻ: “Những gì các bạn cảm thấy trong buổi tối hôm nay, trong lúc hát, tôi cũng cảm thấy y như vậy khi rẽ ngang con đường âm nhạc 7-8 năm trước.

Cảm ơn các bạn đã ở trên sân khấu này, dù các bạn rất run nhưng đã cháy hết bài, các bạn đúng là những chiến binh. Hãy giữ tinh thần đó, dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, chông gai nhưng chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì sẽ có thể đi đến cuối con đường, không bị gục ngã”.

Diễn viên Bảo Thanh cũng đồng tình với Hà Lê khi khen ngợi các bạn trẻ đã có một màn biểu diễn vô cùng cảm xúc. “Lắng nghe câu chuyện của Dương Trường Giang và các bạn đứng trên sân khấu, đó là cảm xúc của tôi khi còn trẻ, khao khát muốn thể hiện, run nhưng bất chấp, phiêu luôn, chiến luôn. Sự thành công hôm nay không chỉ là của anh Dương Trường Giang mà còn là của các bạn trẻ nữa. chúc các bạn tự tin và thành công tỏa sáng trên con đường đã chọn”.

Ở phần 2 của chương trình, Dương Trường Giang gửi tặng khán giả bản hit Phố không mùa để cảm ơn những khán giả, những người bạn tới tham gia vào City G.

Đêm nhạc với sự tham gia của đông đảo khách mời nghệ sĩ, ca sĩ

Phương Duyên tiếp tục khoe giọng với ca khúc Quỳnh (Hồ Quỳnh Hương). Trần Nguyễn Hải Đăng khuấy động sân khấu với Có không giữ mất đừng tìm (Mew Amazing). Giọng ca Minh Thảo gây ấn tượng với Ngủ (Hải Sâm)…

Không tránh khỏi cảm giác run, hồi hộp trong lần đầu biểu diễn trước đông đảo khán giả, tuy nhiên các giọng ca trẻ đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực của mình, đồng thời thể hiện được sự sôi nổi, trẻ trung, mới mẻ… trước khán giả.

Show diễn đầu tiên giống như “ra mắt” City G - một sân khấu âm nhạc được hình thành từ Vườn ươm DTG Music, nơi các học viên bước ra từ những lớp học, những phòng thu, những giờ tập luyện của DTG Music, lần đầu tiên được tiếp cận với ánh đèn sân khấu, được bước lên sân khấu với tâm thái hoàn toàn khác - như một ca sĩ thực thụ.

City G với tinh thần “Live music in the city” - Chuỗi âm nhạc sống ngay trong lòng thành phố, City G không chỉ là một sân khấu âm nhạc, nó còn là một sân chơi. Sân chơi tạo cảm hứng cho mọi người, bất kể lứa tuổi hay nghề nghiệp - rằng đến với âm nhạc không chỉ là việc phải học nhạc lý, luyện thanh luyện hát mà chính là một hành trình khám phá những giới hạn của bản thân.

Khán giả chìm đắm trong hơn 2h âm nhạc của CityG

Nơi sân chơi được mở ra với mục đích là sự trưởng thành và trải nghiệm, để trở thành ngôi sao đích thực không chỉ là những hào quang trên ánh đèn sân khấu mà đó còn là những công việc đằng sau sân khấu, để hình thành nhân cách của một ngôi sao thực thụ.

Các học viên thông qua chương trình sẽ trải nghiệm và phát triển những tài năng khác bên cạnh những tài năng âm nhạc. Toàn bộ chương trình, từ thiết kế sân khấu, lên ý tưởng âm nhạc, hay các khâu như tổ chức dàn dựng đều được thực hiện bởi các học viên của DTG Music.

Sự có mặt của các nghệ sĩ trong chương trình, không nhằm mục đích đánh giá hay chấm điểm tiết mục mà đó là sự chứng kiến sự ra đời của những nhân tố mới, qua đó khơi gợi lại cảm xúc của những nghệ sĩ về những ngày đầu của bản thân, từ đó các nghệ sĩ có thể đưa ra những chia sẻ, cảm xúc và câu chuyện của bản thân về những “khởi đầu” của mỗi người. Những chia sẻ, những cảm xúc và câu chuyện đó là sự động viên mạnh mẽ và chân thành nhất cho các bạn trẻ trên hành trình phát triển bản thân.

Không phải mang trọng tâm về việc biểu diễn, hoặc thi tài năng âm nhạc mà là hành trình cùng nhau xây dựng chương trình, sự trưởng thành của các học viên mới là điều truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các khán giả qua City G.

Giới trẻ đang thiếu một sân chơi âm nhạc văn minh và DTG Music mong muốn tạo ra City G dự kiến thực hiện hàng tháng là nơi các bạn được thỏa sức vui cùng âm nhạc.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam