Ban lãnh đạo Saigon Co.op chúc mừng đồng chí Phạm Thị Vũ nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Thời sự, Xã hội | 14:20:00 12/09/2022

TNV - Ngày 12/9, Đoàn công tác của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) do Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op Vũ Anh Khoa làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng đồng chí Phạm Thị Vũ, nguyên Trưởng ban Quản lý HTX Mua bán Thành phố (1976 – 1984), nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

 Giấy chứngnhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng của đồng chí Phạm Thị Vũ.

Tham gia Đoàn công tác có Anh hùng lao động Nguyễn Thị Nghĩa, nguyên Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op; các cô, chú Ban liên lạc cán bộ hưu trí Saigon Co.op; cùng lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng HĐQT và Văn phòng Đoàn Thanh niên Saigon Co.op.

Đồng chí Phạm Thị Vũ, thường được đồng nghiệp gọi thân thương là Cô 3 Vũ, sinh năm 1927, tham gia hoạt động cách mạng từ nhỏ và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 21 tuổi (ngày 05/6/1948).

Trong thời gian giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý HTX Mua bán Thành phố, Cô 3 Vũ là Phó Giám đốc Sở Thương nghiệp Thành phố (nay là Sở Công thương) và có nhiều đóng góp cho quá trình củng cố, xây dựng nền móng phát triển của phong trào hợp tác xã Thành phố, thực hiện tốt vai trò điều tiết, bình ổn giá cả thị trường, tạo công ăn việc làm cho người dân, theo chủ trương của Đảng và Nhà nước ta.

Đoàn công tác của Saigon Co.op đến thăm và chúc mừng đồng chí Phạm Thị Vũ (người thứ 5, bên phải qua) nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Ban Quản lý HTX Mua bán Thành phố là tiền thân của Saigon Co.op hiện nay, được UBND Thành phố ký quyết định chuyển đổi vào năm 1989, do cô Nguyễn Thị Nghĩa làm “thuyền trưởng” đầu tiên, với chức năng vừa tiếp tục thực hiện vai trò vận động, hỗ trợ phát triển phong trào hợp tác xã, vừa tự chủ trong sản xuất, kinh doanh, nhằm phù hợp với tình hình, xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường.

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op Vũ Anh Khoa gửi lời tri ân đối với những đóng góp của Cô 3 Vũ trong thời gian qua và mong muốn Cô luôn mạnh khỏe, để tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của đơn vị noi theo, nhằm tiếp nối những thành quả của các thế hệ đi trước, chung tay xây dựng Saigon Co.op phát triển bền vững, đóng góp có ý nghĩa vào thành phần kinh tế tập thể, giữ vững vai trò là nền tảng vững chắc của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, trong giai đoạn mới.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam