Sắp diễn ra Triển lãm chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh

Doanh nhân, Hội nhập | 17:50:00 12/09/2022

TNV - Từ ngày 14 – 16/9 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm SES Việt Nam – trực thuộc Tập đoàn Informa Markets sẽ tổ chức Triển lãmVietstock Expo & Forum 2022 - Triển lãm thương mại hàng đầu Việt Nam chuyên ngành Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi, Thủy sản và Chế biến Thịttại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Dương bao quát các giải pháp toàn diện trong ngành Chăn nuôi, Thức ăn chăn nuôi, Thủy sản & Chế biến thịt.Sự kiện Triển lãm lần này sẽ được kết hợp cùng VIETFEED - Triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi và VIETMEAT - triển lãm chuyên ngành chế biến thịt, là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành. Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có Hội thảo Vietstock 2022 dự kiến có sự tham gia của hơn 150 đơn vị trưng bày bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước hàng đầu nhưFamsun, Big Herdsman, Pigtek, Big Dutchman, De Heus, Điện Tự động Thuận Nhật, Provimi, Peja, AB Agri, Buhler, Miavit, Stolz Asia, SKOV, Amandus, Pericoli, CPM, Nabel Asia, R.E.P Bio, và nhiều thương hiệu khác. 

Trong 3 ngày triển lãm từ này 12 – 14 tháng 10 cũng sẽ diễn ra các hoạt động bên lề như Chương trình Hội thảo quốc tế, Hội thảo kỹ thuậtnhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi. Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng Chương trình Kết nối Doanh nghiệp miễn phí dành cho Đơn vị trưng bày và Khách mua hànggiao thương tại triển lãm. Sự kiện không chỉ là Diễn đàn kinh doanh hoàn hảo trưng bày các Công nghệ & sản phẩm ưu việt mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành Chăn nuôi.

Bên cạnh đó, Giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022 cũng sẽ trở lại. Giải thưởng được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, để vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức cũng như hợp tác xã có đóng góp to lớn và ý nghĩa cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Hạn chót nộp hồ sơ đề cử là ngày 26/9/2022 và Lễ trao giải sẽ diễn ra trong Lễ khai mạc triển lãm Vietstock 2022 vào ngày 12/10/2022.

Đặc biêt năm nay tại Triển lãm, lần đầu tiên Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion với chủ đề Xử lý Chất thải trong chăn nuôi thành Năng lượng tái tạo được ra mắt nhằm giới thiệu mô hình Biogas, Biomass cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lượng tái tạo trong cộng đồng chăn nuôi. Hơn thế nữa, Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion sẽ tạo ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà cung cấp dịch vụ & công nghệ Biogas trong nước và quốc tế kết nối với nông dân và khách mua hàng ở Việt Nam và các nước khác trong khu vực.

Vietstock Expo & Forum 2022 dự kiến sẽ thu hút hơn 10,000 khách mua hàng & chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tạị Việt Nam & các nước Đông Dương. Triển lãm được kỳ vọng là sự kiện thương mại lớn nhất phục vụ cho Ngành công nghiệp Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi và Chế biến Thịt hàng đầu tại một trong những thị trường có nền kinh tế phục hồi nhanh nhất khu vực ASEAN.

 Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam