Hội DNT Việt Nam làm việc với Nhóm nghiên cứu của Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ

Doanh nhân, Hội nhập | 08:43:00 14/09/2022

TNV - Ngày 13/9 tại Hà Nội, Trung ương Hội DNT Việt Nam làm việc với Nhóm nghiên cứu của Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ. 

 Quang cảnh buổi làm việc 

Cuộc họp nhằm cung cấp thông tin cho Hội đồng trong việc xây dựng Báo cáo “Đánh giá tác động của các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”. Tham dự buổi làm việc, về phía TƯ Hội có anh Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký TƯ Hội; anh Trần Đăng Nam, Phó Chủ tịch TƯ Hội; chị Nguyễn Thy Nga, Chủ tịch Hội đồng Nghiên cứu Chính sách và Phát triển thương hiệu Hội DNT Việt Nam; anh Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch thường trực CLB Đầu tư và Khởi nghiệp DNT Việt Nam; cùng đại diện Hội đồng Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Thương hiệu DNT Việt Nam; đại diện Hội DNT Hà Nội. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình 

Tại buổi làm việc, các đại biểu Hội DNT Việt Nam đã chia sẻ đánh gia tác động, hiệu quả của các mảng chính sách hỗ trợ lớn của Chính phủ đối với doanh nghiệp cũng như những mong muốn, kỳ vọng về những chính sách hỗ trợ thời kỳ hậu Covid và cách thức triển khai những hộ trợ này đến với doanh nhân, doanh nghiệp.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Trung ương Hội đã làm việc với đoàn đại diện Hội đồng Nghiên cứu Chính sách và Phát triển thương hiệu Hội DNT Việt Nam do chị Nguyễn Thy Nga, Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thống nhất sau đây, Hội đồng sẽ xây dựng kế hoạch hoạt động và đề xuất cơ chế hoạt động thí điểm trong thời gian tới, để đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất, góp phần vào sự phát triển của mảng Đối thoại chính sách trong hoạt động của Hội DNT Việt Nam.

Thanh Niên 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam