Tân Cảng miền Trung chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp

Doanh nhân, Hội nhập | 17:34:00 20/09/2022

TNV - Ngày 18/9, tại TP Quy Nhơn (Bình Định), Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tân Cảng miền Trung, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức lao động cộng sản tại khu vực sản xuất với sự tham gia nhiệt tình và trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong công ty.

Quán triệt nội dung vệ sinh môi trường

Sau gần 1 ngày ra quân, cán bộ, đoàn viên, thanh niên của đơn vị đã tích cực tham gia tổng dọn vệ sinh, thu gom được gần 5 tấn rác thải các loại để xử lý.

Trung tá Trần Văn Thôi, Phó Giám đốc cảng Tân Cảng miền Trung, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chia sẻ, việc ra quân thu gom, dọn dẹp, xử lý rác thải ở khu vực cầu cảng và khu sản xuất do đơn vị quản lý là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ đơn vị. Hoạt động này đã không chỉ trực tiếp góp phần làm cho cảnh quan đơn vị sạch đẹp hơn, mà còn có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động nâng cao ý, trách nhiệm trong bảo vệ môi trường
biển cũng như xây dựng cảnh quan đơn vị từ những hành động nhỏ.

Được biết, những năm qua, tuổi trẻ cảng Tân Cảng miền Trung đã thường xuyên tổ chức các hoạt động như “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”… nhằm thu gom, xử lý rác thải và làm sạch bờ biển với nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.

“Chung tay làm sạch biển và nói không với rác thải nhựa” là thông điệp mà cảng Tân Cảng miền Trung kêu gọi cán bộ, công nhân viên, người lao động cùng chung tay vì môi trường biển xanh. Thông qua các hoạt động tình nguyện của thanh niên để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, người lao động có thói quen trong việc giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, bảo đảm phòng chống cháy nổ tại khu vực sản xuất, đặc biệt đang trong giai đoạn chuẩn bị vào mùa mưa bão. Qua đó, tạo nên sự đoàn kết, gắn bó trong đơn vị.

Đoàn viên, thanh niên cảng Tân Cảng miền Trung thu gom rác thải tại khu sản xuất

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam