Dàn mẫu nhí "đổ bộ" tại Fashion show Hi Autumn 2022

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 16:04:00 29/09/2022

Dù đã kết thúc được gần một tuần, nhưng có lẽ dư âm nhẹ nhàng và thuần khiết của fashion show Hi Autumn 2022 sẽ còn đọng lại mãi trong lòng mỗi khách mời và khán giả tham dự.

Khúc giao mùa chuyển mình từ những cái nắng chói chang của hạ sang thu đã khơi nguồn cảm hứng rất nhiều cho những người yêu nghệ thuật. Là một trong bốn sự kiện lớn thường niên của CLB Mẫu nhí PRO thuộc MT Group, ngày 25/09 vừa qua, show thời trang Hi Autumn đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Vườn Táo Cổ - Chill Garden.

Các nàng công chúa trong BST của Woori House

BST mang concept vintage đến từ nhà Rolia

Được lấy cảm hứng từ sự dịu dàng mong manh của mùa thu, Hi Autumn 2022 được tổ chức tại không gian ngoài trời thoáng mát cùng sân khấu được trang trí bằng hoa và cây cỏ mang tone chủ đạo là be, nâu, và trắng. Sân khấu hình chữ T đã giúp khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn tất cả các màn trình diễn của những người mẫu nhí.

Vô cùng đáng yêu là BST của LitiBaby

Carrot và BST Thu Đông dành cho các bé gái

 

May xinh xịn và BST lấy cảm hứng từ thập niên 90

Hi Autumn 2022 không chỉ quy tụ hàng trăm mẫu nhí tại miền Bắc mà còn có sự góp mặt của các siêu mẫu, người mẫu có tiếng hiện đang tham gia giảng dạy tại CLB Mẫu nhí PRO. Bên cạnh đó là sự tham gia và đồng hành của rất nhiều các nhãn hàng lớn tại Việt Nam lẫn quốc tế như Crown Space, Woori House, Domark Kids, NTK Phạm Bách Sam,...

NTK Phạm Bách Sam và BST váy dạ hội Royal Lady

Homi Baby và các công chúa bước ra từ cổ tích

Bữa tiệc tràn ngập sắc màu ngọt ngào với BST của Ó Princess

Bên cạnh các bộ sưu tập ứng dụng Thu Đông, Hi Autumn 2022 còn “trình làng” rất nhiều bộ sưu tập mới đến từ các NTK và các nhãn hàng. Và đúng như với cái tên chương trình, dường như BST nào cũng mang một hơi hướng rất mùa thu - bay bổng, mềm mại và vô cùng trang nhã. 

BST cá tính đến từ Thu Oanh Baby Kids

KIA House - bánh bèo một cách “chất chơi”

Crown Space và BST mang phong cách hoàng gia Anh

Một trong những điều làm nên sự thành công của chương trình đó chính là những phần thể hiện vô cùng xuất sắc của các bạn mẫu nhí đến từ CLB Mẫu nhí PRO. Trong suốt 13 BST khác nhau đến từ 13 nhãn hàng khác nhau, khán giả như được chứng kiến những nàng công chúa, hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tất cả như tạo thành một bản giao hưởng mùa thu đầy ấn tượng.

BST Autumn Princess và sự xuất hiện của các nàng công chúa

Dàn hoàng tử điển trai trong BST của Domark Kids

Với mục tiêu là xây dựng một sân khấu dành cho các bạn model kids thể hiện tài năng, có thể nói rằng Hi Autumn 2022 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ vậy, show diễn còn là cầu nối giữa MT Group, các thương hiệu thời trang kids với khách hàng của mình.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam