Tết Doanh nhân trẻ 2022 - cùng nhau tôn vinh, cùng nhau tỏa sáng

Doanh nhân | 15:22:00 30/09/2022

TNV - Năm 2021, HANOIBA đã tổ chức một chương trình TẾT DOANH NHÂN TRẺ hết sức đặc biệt và chưa từng có tiền lệ, đó là lúc cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội bởi dịch bệnh COVID- 19. Khi ấy, cũng là lần đầu tiên Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã vượt qua giới hạn không gian và thành công tổ chức một ngày TẾT DOANH NHÂN trên sóng online.

Các diễn giả tham gia Tọa đàm “Xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt” 

Tháng 10 năm nay – Tết Doanh nhân trẻ 2022 sẽ quay trở lại truyền thống đoàn viên bằng một hình ảnh rất mới, rực rỡ hơn, huy hoàng hơn, một đêm tôn vinh Doanh nhân HANOIBA với chủ đề “TẾT DOANH NHÂN TRẺ 2022 - GLORY NIGHT”.

Thời gian: 14h00 – 21h00 ngày 04.10.2022 (Thứ 3); Địa điểm: Almaz Center, đường Hoa Lan, KĐT Vinhome Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Theo đại diện Ban tổ chức, Tết Doanh nhân trẻ HanoiBA 2022 sẽ có nhiều nội dung, hoạt động quan trong ý nghĩa như: Được lắng nghe những chia sẻ từ những Doanh nhân hàng đầu trong Tọa đàm “Xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt”; Cùng chia sẻ vinh quang tại Lễ trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và Tuyên dương Doanh nhân trẻ thủ đô tiêu biểu 2022.

Trong Đêm tôn vinh – Glory Night, các thành viên của HanoiBA và khách mời sẽ cùng nhau: Gặp gỡ và giao lưu trong một không gian sang trọng, đẳng cấp, thời thượng (tại Almaz Center, đường Hoa Lan, KĐT Vinhome Riverside, Long Biên, Hà Nội); Cùng nhau sải bước tới bục vinh quang dưới ánh đèn rực rỡ của kinh đô điện ảnh Hollywood; Đắm mình trong bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc, sôi động và giàu ý nghĩa chưa từng có.

Đăng ký ngay tại: https://event.hanoiba.org.vn/tet-doanh-nhan-tre-2022

Hoặc liên hệ Ms Nguyễn Trang - 0923 288 999

Thanh Niên

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam