HLV Nhật Bản gọi trận chiến đội tuyển futsal Việt Nam là chung kết quan trọng

Văn hóa thể thao | 22:25:00 01/10/2022

Thuyền trưởng đại diện xứ sở mặt trời mọc bày tỏ tự tin sau màn thổi bay Hàn Quốc.

Qua 2 lượt trận đầu tiên của bảng D Vòng chung kết futsal châu Á 2022, Việt Nam đang là đội tuyển chiếm giữ ngôi đầu BXH. Những chiến binh sao vàng là đội duy nhất toàn thắng cả 2 trận và bỏ túi trọn vẹn 6 điểm.

Ở lượt trận cuối, đoàn quân do HLV Diego Guistozzi dẫn dắt sẽ chạm trán Nhật Bản - đương kim á quân của giải đấu. Phát biểu sau chiến thắng Saudi Arabia được VFF dẫn lại, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đánh giá cao Samurai xanh: "Đây là 1 giải đấu khắc nghiệt và tôi không muốn nói trước điều gì. Vẫn còn 1 trận đấu nữa ở vòng bảng, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận với Nhật Bản trước, sau đó là những trận tiếp theo. Chiến thắng hôm nay không dễ, hiệp 1 đối thủ phòng ngự nửa sân. Hiệp 2 họ dâng cao pressing liên tục, phần lớn thời gian họ chơi với thủ môn dâng cao (5 đấu 4) rất khó chịu."

Nhật Bản là thách thức còn lại của Việt Nam ở bảng D.

"Tôi hài lòng về các học trò của mình, họ vẫn chơi tốt như trận với Hàn Quốc, hôm nay họ nhận biết tình huống và xử lý hiệu quả hơn. Tôi mong đợi và tự tin vào màn thể hiện của họ trước 1 đội bóng có bề dày lịch sử với nhiều cá nhân xuất sắc."

Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản vừa thổi bay Hàn Quốc với tỷ số 6 bàn không gỡ. HLV Kenichiro Kogure chia sẻ qua AFC về cuộc chiến Những chiến binh sao vàng: "Với chúng tôi, mọi trận đấu đều là chung kết. Mục tiêu của Nhật Bản là vô địch giải đấu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn tất mục tiêu."

HLV Kogure tự tin trước thềm trận chiến Việt Nam.

"Trận đấu tiếp theo cũng mang tầm quan trọng để Nhật Bản tiến vào vòng tới. Chúng tôi cảm thấy tự tin và tôi tin tưởng ở các cầu thủ của mình."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam