Du ca: UTOPIA - Không gian âm nhạc có “1-0-2” dành riêng cho tân sinh viên trường Báo

Giới trẻ | 12:44:00 02/10/2022

Ngày 1/10, Du ca: UTOPIA đã chính thức quay trở lại, tiếp nối cho chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA. Với nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng, chương trình khiến không khí buổi đầu nhập học sôi động hơn bao giờ hết.

Welcome to AJC là sự kiện được tổ chức bởi Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhằm giúp các bạn tân sinh viên giao lưu, hòa nhập nhanh chóng vào môi trường học tập mới. Trong đó, Du ca là hoạt động âm nhạc thường niên, được chuẩn bị bởi Đội Văn nghệ Xung kích. Với tên gọi “UTOPIA” - Địa đàng trần gian, sự trở lại của Du ca năm nay đem đến nhiều tiết mục trình diễn sôi động, thu hút sự quan tâm lớn của các bạn sinh viên khóa K42.

Mọi năm, Du ca luôn là hoạt động được nhiều tân sinh viên mong đợi trong ngày nhập học tại trường Báo.

Sau một năm phải tổ chức online vì dịch bệnh, năm nay, Du ca: UTOPIA diễn ra trực tiếp tại sân khấu trước hội trường C. Sự sáng tạo và hấp dẫn là những tiêu chí được Ban Tổ chức (BTC) chú trọng, nhằm đem tới món quà chào mừng chất lượng nhất cho các tân sinh viên.

 Trong các lớp học, hoạt động truyền thông offline diễn ra vô cùng sôi nổi, nhằm giới thiệu Du ca cùng chương trình Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA.

Đúng tính chất của sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ, các tiết mục trong Du ca đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và đa dạng. Vũ đạo nhảy “bắt trend” hay những ca khúc ngọt ngào liên tục khiến khán giả phía dưới hò reo không ngớt. Nhờ đó, tất cả mọi người như được gắn kết với nhau hơn, thông qua “bữa tiệc âm nhạc” náo nhiệt. Sự bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu của các bạn sinh viên dần biến mất.

 

 Các tiết mục văn nghệ trẻ trung, năng động khiến đám đông vô cùng hào hứng, thích thú.

 Các ca khúc “hit” trong thời gian qua được các sinh viên trường Báo thể hiện đầy ngọt ngào và sáng tạo.

“Bữa tiệc âm nhạc” Du ca thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, chính bởi những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng.

Trong tâm trạng vừa tự hào, vừa hạnh phúc, bạn Huỳnh Minh Hiếu, sinh viên K42 chia sẻ: “Khi đến với Du ca năm nay, em cảm thấy không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Các anh chị Ban Văn nghệ rất nhiệt huyết, năng động. Du ca đã để lại cho em một kỷ niệm đặc biệt về trường Báo thực sự là “trung tâm tổ chức sự kiện” quận Cầu Giấy.”

 Ca khúc “The most beautiful flower” là tiết mục được nhiều khán giả yêu thích.

 Ngoài ra, bạn Bùi Minh Phương, sinh viên lớp Quan hệ công chúng và Quảng cáo K42 cũng hào hứng bày tỏ: “Đây là lần thứ hai em tham dự sự kiện tại trường Báo. Nhưng tinh thần, năng lượng tại Du ca lần này khiến em vô cùng phấn khởi và tự hào khi trở thành sinh viên trường mình. Em thích nhất tiết mục “The most beautiful flower”, đầy cảm xúc và cực kỳ sáng tạo. Trong thời gian tới, em chắc chắn sẽ tham gia tất cả các hoạt động của Welcome To AJC 2022.”

 Tân sinh viên K42 mạnh dạn, thoải mái giao lưu và tương tác cùng “tiền bối”.

Ngoài việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, Du ca: UTOPIA còn là cơ hội để sinh viên K42 giao lưu với các anh chị khóa trước. Các bạn được tự do thể hiện cá tính, tài năng của bản thân qua những phần trình diễn ngẫu hứng phía cuối chương trình.

 Du ca năm nay thành công, là nhờ sự nỗ lực của cả một ekip vừa sáng tạo vừa nhiệt huyết.

Trong thời gian tới, chương trình chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022  – EUPHORIA sẽ còn rất nhiều những hoạt động thú vị khác như: Check-in Photobooth, Minigame, nổi bật là đại nhạc hội Welcome to AJC: EUPHORIA. Tiếp nối thành công của sự kiện đồng hành này, các sự kiện tiếp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều kỉ niệm khó quên với sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

                                                                              Phan Hoàn

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam