Ứng xử xuất sắc 2 vòng liền, Đoàn Thiên Ân đăng quang tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022

Nhịp sống đô thị | 00:20:00 02/10/2022

Sau một đêm thi chung kết đầy gay cấn và thú vị, BGK Miss Grand Vietnam 2022 đã chọn ra được người đẹp xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Sau tròn 1 tháng diễn ra, Miss Grand Vietnam 2022 đã đi đến hồi kết bằng đêm chung kết diễn ra vào tối 1/10 tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức Miss Grand sau khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, vì thế cuộc thi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau phần thi ứng xử của top 5, BGK đã chọn được người đẹp xuất sắc nhất đêm nay. Theo đó, thí sinh Đoàn Thiên Ân (SBD 369) chính thức được xướng danh là tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Trước đó, Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc giành được giải thưởng cho phần Thuyết trình về hòa bình. Với những lời nói từ tận tấm lòng của một người từng bị miệt thị về cân nặng, bài thuyết trình của Thiên Ân đã chiếm trọn trái tim BGK. Đồng thời, câu trả lời về chủ đề sự vô cảm của giới trẻ trong phần thi ứng xử top 5 của cô cũng để lại ấn tượng cực kỳ tốt.

"Vô cảm, thờ ơ hay ích kỷ là một loại cảm xúc, mà đã là cảm xúc thì nó tồn tại trong tất cả mọi người chứ không chỉ riêng gì giới trẻ. Giới trẻ vô cảm, thờ ơ, hay ích kỷ chỉ là một phần trong đó. Điều quan trọng là thay vì chỉ trích giới trẻ thờ ơ hay vô cảm, hãy đặt câu hỏi vì sao họ lại như vậy. Bên cạnh đó, hãy giáo dục họ, hãy để cho giới trẻ thấy rằng, gia đình sẽ là nơi nung nấu và là cội nguồn giúp cho tình cảm và sự yêu thương của họ được dâng trào hơn," - câu trả lời trong phần thi ứng xử của Đoàn Thiên Ân.

Phần thi ứng xử hùng hồn của Thiên Ân

Bên cạnh đó, các danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về:

  • Á hậu 1: Chế Nguyễn Quỳnh Châu
  • Á hậu 2: Trần Tuyết Như
  • Á hậu 3: Trần Nguyên Minh Thư
  • Á hậu 4: Ngô Thị Quỳnh Mai

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng 4 á hậu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam