Thanh Sơn: Bàn giao “Nhà khăn quàng đỏ” năm 2022

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 08:59:00 03/10/2022

 TNV - Tiếp tục triển khai chương trình “Nâng bước em đến trường” giai đoạn 2018- 2023, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Sáng ngày 02/10/2022, BTV Huyện đoàn- Hội đồng đội huyện Thanh Sơn đã tổ chức Chương trình khánh thành và bàn giao công trình “Nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Bùi Khánh Linh, học sinh lớp 2G, Trường tiểu học Kim Đồng. Địa chỉ: Khu Liên Đồng, Thị trấn Thanh Sơn, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố em mất sớm, một mình mẹ nuôi ba chị em ăn học. Mẹ không có việc làm, đi làm thuê để kiếm sống, gia đình phải đi thuê nhà ở, cuộc sống rất chật vật.

Các đại biểu kéo dải băng khánh thành và bàn giao.

 Công trình “Nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Bùi Khánh Linh được xây dựng từ tháng 3/2022 và hoàn thành sau 7 tháng khởi công. Ngôi nhà khang trang, kiên cố với diện tích sử dụng trên 125 m2, nền lát gạch hoa sạch sẽ, với tổng ­kinh phí xây dựng khoảng 600 triệu đồng. Riêng Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã kêu gọi vận động ủng hộ, tài trợ, hỗ trợ trên 100 triệu đồng bằng cả tiền mặt và hiện vật.

Xây nhà "khăn quàng đỏ" là một chương trình được Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Thanh Sơn quan tâm triển khai trong những năm qua, để lại nhiều dấu ấn đậm nét về tinh thần tương thân tương ái, giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà mới, qua đó giúp các em có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống, trong học tập./.

Chi hội Chữ thập đỏ Khu Liên Đồng, Thị trấn Thanh Sơn trao quà cho gia đình em Bùi Khánh Linh

 

Phùng Huyền Trang

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam