Bi Rain bị đồn ngoại tình với người có ngoại hình giống vợ, công ty quản lý cảm thán 'Thật lố bịch!'

Nhịp sống đô thị | 14:17:00 06/10/2022

Phản ứng gay gắt từ phía Bi Rain lập tức dập tắt đồn thổi vô căn cứ.

Được biết đến là ngôi sao sáng trong giới giải trí Hàn Quốc, Bi Rain được coi là gu đàn ông chuẩn chỉnh của hội chị em khi vừa sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, vừa có tài năng. Vì vậy mới đây trên mạng xã hội Weibo và tiểu hồng thư của Trung Quốc lan truyền tin đồn ngoại tình của Bi Rain khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Theo đồn đoán, đối tượng của nam nghệ sĩ được "khui ra" là một tay golf nữ sinh năm 1996, là con gái của một chủ tịch tập đoàn có tiếng ở Hàn Quốc. Đặc biệt, cô gái này còn có ngoại hình tương tự Kim Tae Hee - bà xã của Bi Rain.

Nữ tay golf được đồn hẹn hò với Bi Rain (bên phải).

Bi Rain và Kim Tae Hee được biết tới là một cặp đôi vàng với của Hàn Quốc với chuyện tình đẹp như mơ, và visual quốc dân. Hai người kết hôn năm 2017 và đã có với nhau 2 cô công chúa. Cặp đôi vẫn luôn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh gia đình viên mãn, tình tứ. Nhiều người không khỏi khó hiểu khi anh chàng lại chọn ngoại tình với một cô gái khác nhưng lại có bóng dáng của vợ mình.

Cặp đôi luôn xuất hiện viên mãn trước báo chí.Tin đồn ngoại tình gần như "không tưởng" đối với khán giả.

Cộng đồng mạng khá tỉnh táo khi nhận định "dưa thì mãi là dưa, khi nào có bằng chứng đôi này hẹn hò thì mới tin". Quả thực ngay sau đó công ty quản lý Bi Rain lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Công ty chủ quản của nam tài tử nhận định: "Thật lố bịch! Những tin đồn đang lan truyền trên mạng đều là vô căn cứ. Hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý ngay lập tức." Có thể nói, hành động phản hồi nhanh chóng và gay gắt này đã dập ngay tin đồn không hay khi Bi Rain. 

Visual tuổi 42 của Kim Tae Hee khiến mọi tin đồn "chán cơm thèm phở" trở nên đáng nghi ngay khi nổ ra.

Từ trước đến nay, Bi Rain luôn nổi tiếng là người "nghiện vợ", hết mực yêu thương và chiều chuộng Kim Tae Hee, luôn hâm nóng tình cảm như thuở mới yêu. Vì thế, ngay khi tin đồn ngoại tình nổ ra, khán giả rất sốc vì chuyện Bi Rain có người mới rất khó tin. Nhưng nhờ vào phản hồi nhanh chóng từ phía nam nghệ sị, người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" vì tin rằng cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, hòa hợp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam