Hyundai Elantra 2023 chính thức chốt lịch ra mắt Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:28:28 06/10/2022

Hyundai Elantra 2023 sẽ có nhiều điểm đáng để mong chờ khi không chỉ sở hữu nhiều trang bị mới mà còn có cả bản N-line hiệu suất cao.

Theo thông tin mới nhất được, Hyundai Elantra 2023 đã chốt ngày ra mắt Việt Nam, cụ thể là vào ngày 14/10 tới đây. Thế hệ mới của mẫu sedan hạng C này tiếp tục được lắp ráp trong nước và có 4 phiên bản trong đó bản Sport sẽ được đổi thành bản N-line hiệu suất cao. Xe có giá dự kiến khởi điểm từ 629 triệu và cao nhất lên tới 839 triệu đồng, tăng nhiều nhất khoảng 70 triệu đồng so với đời cũ.

Giá dự kiến của Hyundai Elantra 2023 thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng C, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác.

Về trang bị, Hyundai Elantra 2023 sẽ sở hữu hệ thống đèn LED, la-zăng có kích thước 15 inch, 16 inch hoặc 17 inch sẽ xuất hiện trên các bản thường, bản N-line cao cấp nhất sẽ được trang bị mâm hợp kim 18 inch. Phiên bản hiệu suất cao này cũng có sự khác biệt ở phần ngoại thất, cụ thể là phần cản trước có thêm 2 hốc gió tạo hình xương cá trông khá thể thao, phía sau có sự xuất hiện của hệ thống ống xả kép.

Hyundai Elantra N-line 2023 là phiên bản có màu đen, nằm ở ngoài cùng bên trái.

Nội thất của xe bán tại Việt Nam chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ không chênh lệch với thị trường quốc tế. Trên bản cao cấp nhất của Hyundai Elantra 2023, chúng ta có thể kì vọng vào sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 10,25 inch đặt nổi ở khu vực trung tâm. Các trang bị tiện nghi có thể gồm tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đèn viền trang trí nội thất 64 màu, sạc điện thoại không dây, 8 loa Bose, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm và phanh tay điện tử.

Nội thất của Hyundai Elantra 2023.

Về khả năng vận hành, theo như thông tin được đăng tải trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam, 2 bản thấp của Hyundai Elantra 2023 sẽ sử dụng động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L có công suất tối đa 126 mã lực như trước đây. Trong khi đó, phiên bản được trang bị máy 2.0L lại có sức mạnh lên tới 157 mã lực, tăng nhẹ so với đời cũ. Tương tự, bản N-line hiệu suất cao được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L sản sinh tới 201 mã lực và cũng tăng nhẹ so với đời cũ. Hộp số tự động 6 cấp sẽ xuất hiện trên 3 bản đầu còn bản N-line được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trang bị an toàn của xe nhiều khả năng cũng sẽ có gói công nghệ SmartSense giống với những mẫu xe Hyundai khác hiện đang được TC Motor phân phối. Hệ thống an toàn này gồm các tính năng hấp dẫn như cảnh báo va chạm phía trước/sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang hay ga tự động thông minh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam