Nissan Terra 2022 không những bất ngờ xuất hiện tại đại lý mà còn ra sẵn biển để lăn bánh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:09:05 06/10/2022

Trong khi đó mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Terra 2022 mới chỉ được đăng tải trên Cục Đăng kiểm Việt Nam cách đây không lâu.

Mới đây, Nissan Terra 2022 bất ngờ bị bắt gặp tại một đại lý ở Hà Nội chỉ vài ngày sau khi thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu được đăng tải trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Đáng chú ý rằng xe đã được ra biển hoàn chỉnh và là loại biển số cá nhân chứ không phải biển tạm hay biển đăng ký theo công ty.

Nissan Terra 2022 bất ngờ xuất hiện tại đại lý.

Phiên bản bị bắt gặp là bản VE, được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 8,9 lít/100 km, 11,5 lít/100 km, 7,3 lít/100 km cho đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị. Tại Thái Lan, mẫu xe này còn có tùy chọn động cơ dầu, tăng áp, dung tích 2.3L giống mẫu bán tải Navara mới.

Nissan Terra 2022 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời, dự kiến ra mắt Việt Nam trong dịp cuối năm này.

So với đời cũ lúc còn được phân phối tại Việt Nam, Nissan Terra 2022 vẫn giữ vóc dáng tổng thể cơ bắp đậm chất SUV nhưng các chi tiết ngoại thất được trau chuốt hơn. Cụ thể, phần đầu xe vẫn có lưới tản nhiệt kiểu V-Motion nhưng nay được làm lớn hơn, nằm ở 2 bên là cụm đèn chiếu sáng trước góc cạnh, tọa hình chữ “C” vuốt tràn sang hông xe.

Phiên bản xuất hiện tại đại lý cũng là bản VE giống thông tin trên Cục Đăng kiểm.

Nội thất của chiếc Terra này cũng được chụp lại và giống với xe tại thị trường quốc tế, Nissan Terra 2022 xuất hiện tại đại lý có bảng đồng hồ dạng analog kết hợp màn LCD 7 inch sau vô lăng, khu vực trung tâm có màn hình giải trí 9 inch tuy nhiên cùm điều khiển bên phải vô lăng còn trống, có thể chưa phải là bản cao cấp nhất sẽ được bán tại Việt Nam. Ở thị trường quốc tế, xe có các tiện nghi như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động và 8 loa Bose, ngoài ra còn có màn hình giải trí 11 inch đặt trên trần xe nhưng chi tiết này nhiều khả năng sẽ bị cắt bỏ khi xe về Việt Nam.

Nội thất của chiếc Nissan Terra 2022 xuất hiện tại đại lý.

Về trang bị an toàn, Nissan Terra 2022 tại thị trường quốc tế có gói công nghệ 360-Degree Safety Shield bao gồm phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và ngoài ra là camera 360 độ có thể phát hiện vật thể chuyển động.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam