Sau Chi Pu, MV 'Em buông' của Hương Giang cũng 'bay màu' khỏi YouTube

Nhịp sống đô thị | 12:36:00 06/10/2022

Khổ chủ cũng đã chính thức lên tiếng về việc MV mới không còn tồn tại trên nền tảng.

Sau hơn 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, ngày 25/9 vừa qua, Hương Giang đã chính thức tái xuất V-pop bằng sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc mang tên Em buông. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội đã không khỏi xôn xao khi MV này bất ngờ "bay màu" khỏi kênh YouTube của Hương Giang.

MV của Hương Giang bất ngờ bay màu trên Youtube.

Cụ thể, khi tìm kiếm MV Em buông trên Youtube của Hương Giang thì người hâm mộ hoàn toàn không thể tìm thấy dấu vết của sản phẩm này. Tuy nhiên, ngay sau đó Hương Giang cũng đã có dòng trạng thái lên tiếng xác nhận việc kênh YouTube đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình đã bị hack mất.

Người hâm mộ bị một phen "hú vía" và lo lắng công sức "cày view" cho Hương Giang cũng sẽ không còn. Tất cả những ai yêu mến cô nàng đều hi vọng cho Hương Giang sớm phục hồi được cái video có trên kênh YouTube chính thức.

Nữ ca sĩ xác nhận MV bị hack mất.

Bên cạnh nhiều lời khen dành cho phần hình ảnh chỉn chu, có đầu tư của Hương Giang cho lần trở lại này thì giọng hát của nữ ca sĩ vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả đã cho rằng giọng hát của Hương Giang quá mỏng, thiếu cao trào, dẫn đến việc nữ ca sĩ không thể truyền tải được toàn bộ nội dung ca khúc thông qua giọng hát của mình.

Lần trở lại này Hương Giang không gây được tiếng vang như loạt sản phẩm trước.Một phần do giọng hát của nữ ca sĩ khá nhạt nhòa, không đủ nội lực lột tả tâm trạng ca khúc.Trước đó, 2 MV của Chi Pu cũng "bay màu" khỏi YouTube nhưng không phải do hacker tấn công mà do vi phạm quy chuẩn nên bị ẩn. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam