Trương Quỳnh Anh “thay áo mới” cho bản hit 'Thế nhé anh', sắp lấn sân lĩnh vực mới

Nhịp sống đô thị | 20:04:00 06/10/2022

Trương Quỳnh Anh đang đẩy mạnh sự phủ sóng của mình trong showbiz, về âm nhạc lẫn phim ảnh.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của giới giải trí. Nữ diễn viên không chỉ tạo sức hút bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ mà còn có phong thái hoàn toàn mới mẻ. 

Ngoài việc tự tin đọ dáng với các nghệ sĩ đàn em, Trương Quỳnh Anh cũng hồ hởi tiết lộ những kế hoạch “tấn công” showbiz mạnh mẽ. Theo đó, nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án âm nhạc với nhiều ca khúc được lựa chọn kỹ càng, làm mới giai điệu và thể hiện theo phong lofi thịnh hành. Đặc biệt, Trương Quỳnh Anh cũng chọn thay áo mới cho bản hit 11 năm tuổi của mình mang tên Thế nhé anh để mang đến cho người yêu nhạc những cảm xúc thú vị bất ngờ. 

Ở ca khúc Thế nhé anh, Trương Quỳnh Anh cũng tinh tế truyền tải những cảm xúc mới, sự trưởng thành chín muồi từ suy nghĩ cho đến giọng hát có thêm sức quyến rũ đặc biệt. 

Nói về sự trở lại với âm nhạc, Trương Quỳnh Anh cho biết hơn hai năm qua cô tạm gác sự nghiệp cầm micro để dành toàn bộ thời gian chữa trị căn bệnh u tuyến giáp. Nữ ca sĩ cho biết, việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khoẻ. Rất may, Trương Quỳnh Anh đã lấy lại được giọng hát. Khi hát lại Đơn côi, Hoa dại…, Trương Quỳnh Anh đã được mọi người cổ vũ nhiệt tình. Điều đó càng cho Trương Quỳnh Anh thêm niềm tin rằng, khán giả vẫn còn thương và mong chờ mình. 

Về dự định sắp tới , Trương Quỳnh Anh tiết lộ, không chỉ tái xuất với âm nhạc với series ca khúc thể hiện theo phong cách lofi mà nữ diễn viên còn thử sức mình ở vai trò sản xuất phim. Cụ thể, nữ diễn viên chơi lớn khi đầu tư siêu lớn cho dự án phim chiếu mạng (web drama) đầu tay mang tên Siêu trợ lý sẽ bấm máy vào tháng 11/2022. Hiện Trương Quỳnh Anh đã chốt kịch bản và dành tâm sức đi tìm “chàng thơ” để đảm nhận vai nam chính trong phim. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam